ทำเอาหลายคนตกใจกันอย่างมากมายทันที หลังล่าสุดดาราและนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ได้ออกมาอัพเดทรูปของตนเองที่มีหน้าท้องแบนราบและหุ่นสวยเป๊ะปัง โดยถ้าดูเผินๆ ดูแทบไม่ออกเลยว่า เธอมีลูก 1 คนแล้ว โดยสาวน้ำชาอัพเดทรูปดังกล่าว พร้อมบอกเคล็ดลับในความปังนี้ให้ฟังว่า

“ทำยังไง? ท้องแล้วผอมกว่าเดิม… น้ำหนักหลังคลอดอยู่ที่ประมาณ 56 kg ชาทานข้าวเต็มที่ ให้นม ปั๊มนม เป็นระยะเวลา 5 เดือน รวมสต๊อกน้ำนมมาเรื่อยๆ เดือนที่ 6 สต๊อกเริ่มหมุนเวียนได้ และเริ่มตั้งใจลดน้ำหนักจริงจัง เข้าคอร์สลดน้ำหนัก ให้โค้ชคุม ปรับพฤติกรรมการกิน บวกกับทำหลายอย่าง ออกกำลังกายด้วย นวดกระชับด้วย ทานอาหารเสริมด้วย คือทำทุกสิ่ง… ตอนนี้เดือนที่ 7 ลงมาแตะ 46 kg เอว 24 ค่าา!! ผลร่างกายเท่ากับเด็กอายุ 19 ???? อุ๊อิ๊ … แม่ทำได้ภายในไม่กี่วีก!!! ทั้งหมดมวลคือการเอาชนะ “ตัวเอง” การดันตัวเองออกจากความขี้เกียจ การไม่อยากไป ไม่อยากทำ ไม่เชื่อ…สุดยอดแล้วค่ะ ที่ happy ตอนนี้คือผอมกว่าก่อนท้องและได้ลูกที่น่ารัก รักมากเพิ่มมา 1 คน และกลับมาทำงานที่รักหลังจากห่างหายไปนานมาก… ชาจะบอกว่าทุกคนที่อยากลดน้ำหนัก ลดหุ่นไม่สามารถมีข้ออ้างใดๆ ได้อีกแล้ว เพราะทุกคนทำได้ค่ะ สู้! ไปต่อไม่สะดุด”

หลังจากสาวน้ำชาเล่าจบ แฟนๆ ก็มากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย และมาแชร์ประสบการณ์เช่นกันว่าทำแล้ว แต่สู้ใจไม่ไหว ทำให้ไม่ทำต่อ และบอกว่าทำตามอยู่ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม namcha_tea