จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Apple Samart โพสต์เตือนภัยถูกงูเขียวหางไหม้ฉก ภายในอาคารจอดรถห้าง ระหว่างเดินจากอาคารจอดรถที่ชั้น 2 จะเดินเข้าประตูห้างดังย่านบางแค ก่อนตีงูจนตายและนำงูไป รพ.ด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ห้างได้ขับรถพาไปส่งที่ รพ.เกษมราษฎร์บางแค ตามสิทธิของลูกค้า ช่วยดูแลตามกฎของห้าง เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา และยังระบุว่าทางห้างปัดความรับผิดชอบว่า ไม่ได้เลี้ยงงูไว้และท้าให้ผู้เสียหายโพสต์ลงโซเชียล จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางโซเชียลเป็นจำนวนมาก

กระทั่งต่อมา หลังจากที่ผู้เสียหายออกจาก รพ. ก็ได้มาโพสต์ เพื่อเรียกค่าเสียหายเพิ่มเติมลงเฟซบุ๊กและเตือนภัย ทำให้ทางห้างติดต่อมาเพื่อขอชดใช้นั้น

สุดช้ำ!สาวถูกงูกัดลานจอดรถห้างดัง ปัดรับผิดชอบไม่ได้เลี้ยงจะแจ้งความก็เชิญ

คืบหน้าล่าสุดวันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายคือคุณธาราทิพย์ สามารถ ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันต่อ พ.ต.ต.เอกราช วงษ์ธรรม สว.สอบสวน สน.ภาษีเจริญ ไว้เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนำหลักฐานไปเรียกร้องค่าเสียหายกับทางห้างดังกล่าว เบื้องต้นอยู่ระหว่างเจรจาต่อรองเพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น.