ยังคงถูกพูดถึงหนักมากสำหรับเรื่องราวดราม่าระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ที่ออกมาเปิดศึกไม่รับงานร่วมกัน จนทำให้ดราม่าบานปลายมาเรื่อยๆ และโชคเองก็บอกว่าจะเทคิวที่รับงานคู่ไว้ 50 คิว ทำเอาหลายคนห่วงหนักมากและพากันต่อว่าโชคอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดหลังบอล ผู้จัดการส่วนตัว โชค และภรรยาเดินทางไปร่วมรายการดังกลับมา เจ้าตัวก็ลงรูปคู่หนุ่มบอลในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า “หลังจบรายการโหนกระแส เราสองคนได้กลับมาคิดทบทวน ถึงความผิดพลาดที่ทำลงไป และเสียใจจริงๆ โดยเฉพาะนัสที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เลย และไปฉีกหน้าพี่บอล และทำให้พี่บอลเสียใจ ทั้งๆ ที่พี่บอลก็ช่วยสนับสนุนกันมาตลอด ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ พวกเราจะเข้าไปขอโทษพี่ที่ผิดสคริปต์ เรื่องราวคงไม่บานปลายแบบนี้ พวกเราจะเก็บเรื่องราวที่เกิดในรอบนี้เป็นคติสอนใจ และไม่ผิดพลาดแบบนี้อีก ส่วนงานคู่ที่รับไว้ จะกลับไปเล่นให้ครบตามสัญญา ขอโทษพี่ดอน เจ้าภาพทุกท่าน แฟนคลับทุกคนด้วยนะครับ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากโชคลงรูปไป หลายคนก็พากันมากดไลค์พร้อมบอกว่าคิดได้ดีมากแล้ว ดีกว่าคิดไม่ได้ บ้างก็บอกว่าดีกันไว้ทุกอย่างจบ บ้างก็บอกว่ายิ้มตามแล้วนะ ดีกันได้สบายใจ บ้างก็บอกว่าจบซะทีจะได้ดูดราม่าอื่นต่อ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก โชค รถแห่