บันเทิงเริงตำ Westgate ร้านอาหารไทย-อีสาน ที่ตกแต่งสไตล์งานวัด ให้ความรู้สึกสนุกสนาน พร้อมตกแต่งด้วยไฟงานวัดสีสันสดใส ชิงช้าสวรรค์เอย บาร์เครื่องดื่มเอย บอกเลยว่าร้านสวยมาก มุมถ่ายรูปเยอะมาก บรรยากาศก็ดี แถมยังมีดนตรีสดอีกด้วย

นอกจากตัวร้านจะสวยเก๋แล้ว อาหารของทางร้านก็คือเดอะเบส มีทั้งจิ้มจุ่ม หมูกระทะ ชุดสุดค้มเริ่มต้นเพียงแค่ 289.- แถมยังมีเมนูต่างๆ ทั้งอาหารอีสาน อาหารไทย กว่า 100 เมนู ให้ได้เลือกสั่งเลือกทานกัน ที่สำคัญราคาย่อมเยาว์ เริ่มต้นแค่ 59.- เท่านั้น และสำหรับเมนูแนะนำที่น่าลิ้มรสได้แก่ จิ้มจุ่มเซ็ตรวมมิตรหมู ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ปลาช่อนโบราณ ตำไหลบัวกุ้งสด ตำปูม้า ตำหอยโข่งนา ซึ่งรสชาติแต่ละจานคือจัดจ้านถึงใจ ราคาสบายกระเป๋า ถูกใจหลายๆ

บันเทิงเริงตำสาขานี้ เป็นสาขาใหม่ ตั้งอยู่ตรงข้ามเยื้องๆกับเซ็นทรัลเวสท์เกต ฝั่งถนนรัตนาธิเบศร์ อาหารอร่อยบรรยากาศดี เพลิดเพลินกับดนตรีสด มีที่จอดรถสะดวกสบาย และยังสามารถจอดรถได้ที่ร้านครัวคุณนุช (ถึงก่อน) ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารในจังหวัดนนทบุรี ที่ครบเครื่องทุกอรรถรส ถ้าไม่มาถือว่าพลาดมาก

นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางใหญ่ เจ้าของร้าน กล่าวว่า เเรงจูงใจในการเปิดร้านอาหารครั้งนี้มาจากเมื่อสมัยตอนที่ยังเป็นเด็ก คุณพ่อคุณแม่พาไปเที่ยวงานวัดจนเกิดการซึมซับ ตอนนั้นมีความฝันว่าโตขึ้นอยากจะเปิดร้านอาหารตกแต่งสไตล์งานวัด ให้ความรู้สึกสนุกสนานพร้อมตกแต่งด้วยไฟงานวัดสีสันสดใส แต่พอโตขึ้นมาเรามองเรื่องของความมั่นคงในชีวิต จึงสอบเข้ารับราชการจนกระทั่งได้มาเป็นปลัดอำเภอ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความฝันเดิม ตอนนี้อยากจะมีธุรกิจเล็กๆ จึงชวนพี่ๆน้องๆมาลงขัน ออกไอเดีย จนกระทั่งร้านบันเทิงเริงตำ เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา

“ตอนนี้ผมทำความฝันในวัยเด็กสำเร็จแล้ว ซึ่งร้านของผมจะออกแนวย้อนยุคประมาณปลายปี 80 – ต้นปี 90 นอกจากนี้ที่ร้านยังมีชิงช้าสวรรค์จำลอง เสาชิงช้า เก้าอี้ม้าโยก และมีเมนูอาหารแนะนำมากมาย อาทิเช่น บันเทิงเริงตำจัดเต็ม ปลากระพงทอดน้ำปลา ตำมะพร้าวอ่อนไข่เค็ม ส้มตำสตอเบอรี่ อยากชวนทุกท่านมาร่วมรับประทานอาหารพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศย้อนยุคสไตล์งานวัดสุดชิล เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 23.00 น. หรือเพจ บันเทิงเริงตำ westgate