ช่วงนี้เหล่า Blink (บลิ๊งค์) ได้ยิ้มกันแก้มปริ ฟินกันแบบจัดเต็ม เพราะ 4 สาว “BLACKPINK”  เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ได้ทยอยปล่อยผลงานคัมแบ็คและกิจกรรมต่าง ๆ แบบไม่พัก โดยก่อนหน้านี้ ทั้ง 4 สาว จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า- ลลิษา มโนบาล สมาชิกสายเลือดไทย ได้เพิ่งฉลองการเดบิวต์ครบรอบ  6 ปี กันไปแบบอบอุ่น จนทำให้แฮชแทค #BLACKPINK6thAnniversary ครองเทรนด์ทวิเตอร์อย่างยาวนาน 

นอกจากนี้สาว ๆ ยังประกาศวันปล่อยเพลง “Pink Venom” จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด  “BORN PINK” ในวันที่ 19 สิงหาคม นี้ ในเวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  ส่วนอัลบั้มเต็ม “BORN PINK”  จะถูกปล่อยในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งถือเป็นอัลบั้มใหม่ของ “BLACKPINK”  ในรอบ 2 ปี โดย YG Entertainment  ต้นสังกัด ได้เกริ่นเอาไว้ว่า อัลบั้มใหม่นี้จะเป็นโปรเจกต์คัมแบ็กของ เจนนี่, จีซู, โรเซ่ และ ลิซ่า ที่แสดงให้เห็นตัวตนของพวกเธอที่ไม่เคยธรรมดา และจะเปล่งออร่าที่แสนร้ายกาจ!  ในส่วน MV นั้น ทางค่ายก็ทุ่มทุนสร้าง โดยใช้ “งบประมาณสูงที่สุด” เท่าที่เคยทำมาอีกด้วย ซึ่งทำเอาแฟน ๆ ต่างเฝ้ารออย่างใจจดจ่อ

ล่าสุดแฟน ๆ ก็ฮือฮาอีกครั้ง กับการประกาศตารางคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ที่ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า “BORN PINK WORLD TOUR” โดยมี 26 เมืองแรกจากทั่วโลกที่ได้รับการยืนยันกำหนดวันจัดคอนเสิร์ตออกมาแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัด YG Entertainment  ได้เคยบอกอาไว้ว่าทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ BLACKPINK จะเป็นการแสดงรอบโลก ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการ K-Pop เลยทีเดียว

โดยทั้ง 4 สาวจะเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ดังกล่าว ในเดือนตุลาคม ประเดิมที่แรก ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 15-16 ตุลาคม นี้ จากนั้นก็ออกเดินทางไปทั่วโลก อาทิ แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา , ลอนดอน  ประเทศอังกฤษ ,  ปารีส  ประเทศฝรั่งเศส และ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เป็นต้น

ส่วนแฟนคลับชาวไทย ก็เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เพราะ  “BLACKPINK”  ได้คอนเฟิร์มมาแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ที่เมืองไทยด้วยเช่นกัน โดยปักหมุดไว้ในวันที่ 7-8 มกราคม  ปี 2023 ซึ่งการเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยครั้งนี้ ยังถือเป็นประเทศแรกของปี 2023 ในการแสดง “BORN PINK WORLD TOUR”  ของทั้ง 4 สาวอีกด้วย