หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พระเอกตลอดกาล เคลลี่ ธนะพัฒน์ สานต่อตำนานกินเด็ก หวานเลี่ยนสุดๆ กับสาวนอกวงการ ตระกูลดัง พลอย-พลอยไพลิน ภมรมนตรี แม้จะห่างกันกว่า 10 ปี แต่รักไร้อุปสรรรค เตรียมวางแผนชีวิตคู่ครั้งใหม่ ฉลอง 9 เดือน ด้วยการสวมแหวนหมั้นให้กันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดพร้อมอัพเดทเรื่องรักเพิ่มเติมผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่มว่ารักครั้งนี้อยู่ในขั้นตอนไหนกันแน่

เคลลี่ เผยว่า “เรื่องตำนานชอบกินเด็กแฟนผม เขาก็เด็กกว่าผมทุกคน เพราะว่าผมแก่แล้ว (หัวเราะ) คือก็ต้องเด็กกว่าผมหมด ถ้าจะมาอายุเท่ากันก็แต่งงานมีครอบครัวหมดแล้ว ลองนึกดูว่าจะมีใครที่อายุเท่านี้แล้วโสด มันไม่มี ส่วนมากก็จะเด็กกว่าผมอยู่แล้ว ที่คบเด็กดูไปไม่รอด ผมว่ามันไม่เสมอไป มันก็ต้องมีส่วนในบ้างครั้ง แต่ว่ามันไม่ใช่ทุกครั้ง ผมว่าการใช้ชีวิตการเติบโตมากกว่า อย่างผมครึ่งแรกของชีวิต ผมใช้ชีวิตเติบโตที่อเมริกา มันเลยปลูกฝังมาแบบความคิดคนอเมริกัน วิธีใช้ชีวิตเราเวลาไม่ชอบอะไรเราก็จะพูด เราจะเป็นคนตรงไปตรงมา ถ้าจะให้เรามานั่งคิดโกรธอะไร ทำอะไรผิด ผมว่ามันไม่ใช่ ผมว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคที่ทำให้เลิกกัน มันไม่ใช่ ถ้าคบก็คบ เลิกก็ยังเป็นแฟนกันได้”

“คนล่าสุด น้องพลอยห่างกัน 10 ปีครับไปเจอกันในวันเกิดของเพื่อนสนิทครับ เขามาร่วมงานวันเกิด ที่ขำก็คือในงาน น่าจะเป็น 2 คนที่โสดเท่านั้นในงาน ก็เลยได้คุยกัน คนอื่นเขาก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว แต่งงานกันหมดแล้ว เพื่อนก็เลยพามาให้รู้จัก ตอนนี้คบกันมาน่าจะ 9 เดือนแล้วครับ กับคนนี้ถ้าวันหนึ่งมันถึงเวลาก็คงแต่งครับ ผมไม่กลัวความห่วงของอายุนะเ พราะว่ามันไม่มีผล แล้วพลอยเองเขาก็โตแล้วด้วย ไม่ได้กลัวเรื่องนี้เลย ส่วนมากอย่างที่บอกคนเรามันเติบโตมาคนละอย่าง ใช้ชีวิตกว่าจะมาเจอกัน อย่างเขาอายุ 40 ปี กว่าจะมาเจอกัน ก็มีบางอย่างที่ต้องปรับเข้าหากันเยอะ เราก็มีปรับเข้าหากัน เขาเป็นคนอบอุ่นกล้าแสดงออกเรื่องความรัก คบกัน 9 เดือนมีแหวนกันแล้ว คือไม่ได้สวมแหวนอะไรแบบนั้น เป็นของขวัญ แต่ถามว่าจริงจังไหม จริงจังครับ ผมไม่เคยคบกับใครต่ำกว่า 4 ปีนะครับ แล้วผมขอพูดตรงโต๊ะนี้เลยว่า ผมไม่เคยเลิกกับใครเพราะว่ามือที่สามเลย ไม่เคยมีข่าวว่าเคลลี่เลิกกับคนนี้ ไปคบกับคนนี้เลย ผมชัดเจนครับ”