ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับของสาว แอฟ ทักษอร และ น้องปีใหม่ แอบเสียความรู้สึกและไปดราม่าใส่อดีตสามีหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทันทีหลังออกมาโพสต์ข้อความอวยพรวันแม่ให้แม่ของตนเอง แต่ไม่วายถูกมองแซะว่าน้องปีใหม่ว่าไม่ได้ไปเจอครอบครัวอย่างปู่ย่านานแล้ว แถมเจอตัวยากยิ่งกว่า แจ็คสัน หวัง อีกด้วยข้อความว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็กสัน หวัง ก็คนนี้และครับผม” ทำให้หลายคนมองว่าเป็นข้อความแซะและเหน็บแนมตรงๆ ซึ่งหลายคนเลยไม่พลาดมาต่อว่าหนุ่มสงกรานต์อย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อของหนุ่มสงกรานต์ ก็ได้อัพเดทลูกหลานๆ สองคนไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล โดยหนึ่งในนั้นมีน้องปีใหม่รวมอยู่ด้วย โดยรูปก่อนหน้าเป็นรูปวิดีโอคอลกันของน้องปีใหม่และคุณปู่ โดยคุณปู่เล่าว่า “ปีใหม่ไลน์มา cheer up ฝากพี่พยาบาลช่วยดูแลคุณปู่แทนนู๋ด้วยนะคะ และบอกขอให้คุณปู่หายไวๆ ค่ะ
ขอบคุณคุณหมอXX รวมทั้งพยาบาล เปลี่ยนหัวเข่า ใส่หัวเข่าใหม่ให้คุณปู่ ซึ่งจะทำให้คุณปู่เดินปร๋อได้ในเร็ววันนี้ สมราคาโรงพยาบาล Xx จริงๆ #peamaitae”

ตามด้วยรูปข้อความว่า “สองเสือสาวมาเยี่ยมสิงห์เฒ่าแห่ง Bonanza” งานนี้หลายคนเลยมาชมความน่ารักของน้องปีใหม่และขอให้คุณปู่หายป่วยไวๆ รวมถึงขอให้รักกันอย่างแซะน้องปีใหม่อีก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pv_tae