“จอย Red Velvet”, “ชูยองอู” และ “แบคซองชอล” โชว์พลังความสดใสในโปสเตอร์โปรโมตซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ “Unexpected Country Diary”

“Unexpected Country Diary” สร้างจากนวนิยายบนเว็บชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มจากกรุงโซลที่เดินทางมาเปิดคลินิกสัตวแพทย์ที่ชนบท จนได้พบกับตำรวจหญิงผู้ชอบช่วยเหลือผู้คน นอกจากเรื่องราวความรักของทั้งคู่ท่ามกลางฉากหลังที่เป็นธรรมชาติอันแสนสดชื่นแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้จะบรรยายถึงความสุขและความเศร้าของชาวบ้านในหมู่บ้านฮีดง

โดย จอย รับบทเป็น “อันจายอง” ตำรวจสาวที่สดใสและน่ารักของชาวบ้านฮีดง เธอเป็นคนที่เข้าได้กับทุกคนในหมู่บ้าน หากมีอะไรเกิดขึ้น อันจายองจะปรากฏตัวขึ้นมา เพื่อคอยช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้เสมอ

ชูยองอู รับบทเป็น ฮันจียูล สัตวแพทย์ที่ต้องเดินทางจากโซล มาทำงานที่หมู่บ้านฮีดง จากชีวิตชาวเมืองกรุงที่ดูแลหมา แมว เขาต้องเปลี่ยนมาเป็นคอยดูแลสัตว์ในชนบท ไม่ว่าจะเป็น วัว แพะ หมู ไก่

แบคซองชอล รับบทเป็น อีซังฮยอน ทายาทฟาร์มสัตว์สุดหล่อเหลา ซึ่งเป็นตัวแทนของเยาวชนในหมู่บ้านฮีดง เขาเป็นมิตรกับทุกคน แต่มักจะทะเลาะกับ อันจายอง เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่วัยเด็ก

สำหรับโปสเตอร์โปรโมตซีรีส์ Unexpected Country Diary มี 3 ตัวละครหลักยืนอยู่ท่ามกลางฉากหลังของหมู่บ้านฮีดง ซึ่งเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความเป็นมิตร อันจายอง, ฮันจียูล และอีซังฮยอน กำลังนั่งอยู่บนรถแทรกเตอร์ภายใต้ท้องฟ้าแจ่มใส อันจายอง ยิ้มอย่างสดใส ขณะที่เธอจับปลายหมวกฟาง ในทางกลับกัน ฮันจียูล ดูอึดอัดราวกับว่าเขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับหมู่บ้านได้ แต่เขาจับลูกสุนัขไว้แน่น ส่วน อีซังฮยอน กำลังถือพวงมาลัยขับขี่รถแทรกเตอร์อยู่

“Unexpected Country Diary” ตอนแรกจะฉายในวันที่ 5 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น.