กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนตกใจอยู่หนักมาก สำหรับเรื่องราวของดาราสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ประกาศเลิกรากับหวานใจ โต้ง ทูพี อย่างเป็นทางการจบรัก 10 ปีไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนเสียดายและเสียใจกันเป็นแถวๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกดังที่มีผลงานฟ้าเพียงดินกับสาวปราง ก็ถูกโยงจนได้ว่าเป็นมือที่สามทำให้รักของสาวปรางล่ม พอเจอตัวหนุ่มฟิล์ม เจ้าตัวก็ขอเคลียร์ทุกปมทันที

ฟิล์ม เผยว่า “ตอนเล่นละครกับปรางทราบข่าวที่เขามีปัญหากันครับ ก็เป็นเรื่องปกติเพราะเราทำงานด้วยกัน เราสนิทกัน และเขาก็มีข่าวพอดี มันก็ไม่แปลกที่เราจะถูกโยงหรือถูกจับตามอง หลังจากเป็นข่าวก็มีบ้างที่คุยกันครับ ก็เข้าใจเขาตั้งแต่แรก แต่บอกเลยว่าไม่ได้มีอะไรจริงๆ ที่มองว่าเรามาดามใจ ด้วยความที่สนิทกันมากกว่า เราเล่นกันเหมือนเป็นพี่น้องกันอะ คือด้วยความเป็นพระเอก-นางเอก ผมรู้สึกว่าการที่เราไม่มีกำแพงตอนเล่นละคร เราสนิทกัน มันทำให้กล้าที่จะเล่น เราเต็มที่ เต็มร้อยทั้งสองฝ่าย มันก็จะทำให้ผลงานของเราออกมาดี ผมก็เลยไม่ได้ซีเรียสกับข่าวสักเท่าไหร่ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามันก็ต้องถูกโยงเป็นเรื่องปกติ”

ช่วงที่มีข่าวถามว่าปรางเศร้าไหม ไม่เลยครับ พี่ปรางก็เป็นปกติทุกอย่างเลย เขาก็มีพูดบ้างนิดหน่อย เราก็บอกเขาไปว่า พี่เลือกอะไรก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพี่ พอมีข่าวส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสครับ เพราะเรารู้อยู่แก่ใจแล้วว่าเราไม่ได้เข้าไปในความสัมพันธ์แบบนั้น คือเราเข้าไปในความสัมพันธ์แบบพี่น้องกัน เพื่อนร่วมงานกัน เราบริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราเลยไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้ ผมว่าคอมเมนต์ผมถ้าใครตามอ่านจะรู้ว่า เราบริสุทธิ์ใจมากที่จะเข้าหาเขา คือเป็นเหมือนเพื่อนพี่น้อง เป็นคอมเมนต์กวนๆ มากกว่า มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ ส่วนตัวชอบปรางอยู่แล้ว ก็ชื่นชอบจริงๆ ครับ หมายถึงว่าเราปลื้มเขา ด้วยความสวยของเขา แต่อย่างที่ผมบอกว่าผมเข้าหาพี่ปรางด้วยความสัมพันธ์ที่เป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นแบบนี้มันดีที่สุด ผมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ อะ แต่ทุกวันนี้มันเป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้องจริงๆ และก็สบายใจที่มันเป็นแบบนี้จริงๆ ผมว่าเป็นแบบนี้ ตอนนี้ มันดีที่สุดแล้ว อนาคตก็เรื่องของมัน ต่อไปถ้าเข้าหาปรางเกร็งไหม ผมว่าสิ่งที่ผมทำก็บริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ก็ไม่เกร็งนะ ต้องเกร็งเหรอ ก็สบายๆ เป็นตัวเอง อนาคตมันพูดไม่ได้อะ แต่ ณ วันนี้ ความสัมพันธ์แบบพี่น้องมันดีอยู่แล้ว ก็ขอเก็บความสัมพันธ์แบบนี้ไว้ดีกว่า”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม film.thanapat