หลังศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ให้ประหารชีวิต พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย ในคดีร่วมกับพวก 5 คน ร่วมกันฆ่า เสี่ยชูวงษ์ ซึ่งหลังจากที่ได้ฟังคำพิพากษา ลูกสาวของนายบรรยิน ‘เบล-บุษญา ตั้งภากรณ์’ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @bellebussaya 

โดยโพสต์ข้อความว่า ‘I ask you not to judge a daughter by the acts of her father. ขอบคุณคนที่รู้จักแยกแยะและเป็นห่วงนะคะ ถึงจะไม่โอเค เบลก็ต้องโอเค เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเราเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ได้แต่ให้กำลังใจไม่เครียดเพราะไม่รู้จะเครียดไปทำไม.. เอาเวลาที่จะไปเครียด..มาทำอะไรให้มันดีขึ้นดีกว่า ถ้าเราไม่เข้มแข็งแล้วเค้าจะรู้สึกยังไง อันนี้ที่คิดตลอด เพราะยังไงเค้าก็คือพ่อเรา ยังไงเราก็รักเค้าอยู่ดี อะไรที่เกิดมาแล้ว เรากลับไปแก้ไม่ได้ แต่เราทำให้ปัจจุบันดีได้ เป็นคนคิดบวกค่ะ พลังบวกมันจะได้มาหาเรา อะไรที่ลบ ๆ ตัดออกค่ะ เป็นคนเข้มแข็งค่ะ ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ โดนสอนมาให้โตแบบอึดสุด ๆ ชีวิตโฉดเฉดมาก ฉะนั้นไม่ต้องห่วงนะคะ ชีวิตมันต้องสู้อยู่แล้ว และก็ขอบคุณคนที่ “มองเราจากตัวเรา” นะคะ เพราะนี่ชื่อ #เบลบุษญา สู้ ๆ อยู่แล้ว’

ล่าสุดเจ้าตัวยังโพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมเนื้อเพลงวาดไว้ ของโบกี้ไลอ้อน และติดแฮชแท็กข้อความระบุว่า ‘คิดถึงป๊า ต้องเข้มแข็งป๊าสอนไว้ พ่อใครใครก็รัก’ ท่ามกลางเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก bellebussaya