กางมือจิกหมอนกันมา 1 วันเต็มๆ หลัง “เดลินิวส์” จับมือกับเจ้าแม่ไอดอลคนดัง “กุ้ง คูนิต้า” ดีไซเนอร์คนดัง เปิดโปรเจคท์ความฟินแบบหัวใจสั่นผ่าน “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด” กับการเปิดโอกาสให้แฟนคลับของไอดอลกรุ๊ปมาแรงวง “Berry Berry (เบอร์รี่ เบอร์รี่)” ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายแบบแฟชั่นเซตกับ 6 สาว สมาชิกวง โดยจะมีเพียง 6 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ได้ถ่ายแบบแฟชั่นเซตของเรา และแฟชั่นเซตจะออนแอร์ผ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเว็บไซต์เดลินิวส์ อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมจะมีในวันที่ 14 กันยายนนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

กรี๊ดให้สุดแล้วหยุดที่ความปังพร้อมโอกาสถ่ายแฟชั่นเซตกับ “Berry Berry”

โดยหลายคนอยากรู้หนักมากว่า 6 เมมเบอร์ที่จะมาถ่ายแบบกับแฟนๆ คือใครกันนะ และเราก็ได้เปิดโหวตผ่านคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของเดลินิวส์ออนไลน์ ว่าทุกคนอยากให้เป็นใคร และสมาชิกที่ได้รับการเชียร์มากที่สุด ได้แก่ “จริงจัง จี้จี้ เมเม่ โอนี่ มายด์ ฝน” โดยทั้ง 6 สาวจะมาร่วมถ่ายแบบกับแฟนๆ ทั้ง 6 คน โดยแฟนๆ จะได้รูปเดี่ยวกับเมมเบอร์ 6 คน คนละ 1 รูป (มีสมาชิก 6 คนในเฟรม และผู้โชคดี 1 คนในเฟรม จำนวน 1 รูป) และรูปรวมหมู่ตลอด 2 เซตแฟชั่น กับเมมเบอร์ทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งสถานที่ถ่ายแบบแฟชั่นเซตเป็นเอาต์ดอร์ทั้ง 2 เซต ระบุภายหลังประกาศชื่อผู้โชคดี)

ทั้งนี้ มีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ตัดข่าว “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด” ที่ตีพิมพ์ใน นสพ.เดลินิวส์ (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังสือพิมพ์ที่จะให้ตัดข่าวภายหลัง) พร้อมเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ บริเวณท้ายข่าวให้ชัดเจน ซึ่งสามารถส่งชิ้นส่วนข่าวได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางไปรษณีย์ ส่งมาที่ บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด 1/4 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 อย่าลืม! วงเล็บที่มุมซองว่า “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด” และสามารถนำมาส่งด้วยตัวเอง ที่สำนักพิมพ์เดลินิวส์ โดยร่วมลุ้นกันได้และจะประกาศรายชื่อแฟนคลับผู้โชคดีทางเว็บไซต์เดลินิวส์ (www.dailynews.co.th) อีกด้วย ในวันที่ 12 กันยายน 65 นี้

งานนี้โอกาสเป็นนายแบบนางแบบคู่กับ Berry Berry ไม่ได้มีกันบ่อยๆ นะจ๊ะ แถมแฟนๆ ยังได้สบตาแบบใกล้ชิดอีกด้วย อย่าลืมมาร่วมสนุกในโปรเจคท์กันเยอะๆ นะจ๊ะ บอกเลยฟินแน่นอนจ้า