กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของ พระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี ที่ต้นสังกัดของเขาออกมาเตือนเรื่องการรับงานเพราะไม่ทำตามสัญญา

โดยเพจดัง VEEN ได้ออกมาอัพเดทรุปของจดหมายชี้แจงที่มีการระบุว่า “เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ส.ค.65 ได้มีโพสต์เผยแพร่ภาพและข้อความผ่าน Facebook จากบุคคลหนึ่งถึงการรับงานร่วมกับ Influencer ในสังกัดของบริษัท JFOSI MEDIA จำกัด คือ คุณบุหงาวลัย คงขวัญ หรือ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ว่าด้วยเรื่อง ให้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของบุคคลดังกล่าว หากมีแบรนด์สินค้าใดต้องการจ้างงาน บริษัทขอชี้แจงไปยังบุคคลดังกล่าวที่เกี่ยวข้องและประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า คุณบุหงาวลัย คงขวัญ ยังคงมีสัญญาร่วมกับบริษัทอยู่ สิทธิต่างๆ ในการปกครองดูแลเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท JFOSI MEDIA จำกัด แต่เพียงผู้เดียว ขอความร่วมมือบุคคลที่เกี่ยวข้องให้หยุดการดำเนินการโดยไม่ผ่านบริษัทฯ ทันที ที่ผ่านมาบริษัททราบพฤติกรรมของการทำงานทั้งหมด รวมถึงกระแสต่างๆ ที่เกิดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา บริษัทจึงมีมติโดยการลดจำนวนปริมาณงานลง เนื่องจาก Influencer มิได้ปฏิบัติตามสัญญา อย่างเคร่งครัด บริษัทได้ตักเตือนขอร้อง ในการทำงานอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องดังกล่าวขึ้น…”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความลงไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้ทุกฝ่าย พร้อมสอบถามว่าพระมหาเทวีเจ้าทำอะไรอีกหรือเปล่า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก VEEN