จากกรณีพี่สาวนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางบัวทอง ว่า น.ส.หญิง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวส. ปี 1 น้องสาว ถูกนายเฟียส ช่างซ่อมบำรุงคอนโดฯ บุกเข้าไปในห้องกลางดึกและพยายามที่จะข่มขืน เหตุเกิดวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยขณะนี้นายเฟียส ยังลอยนวล เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ส.ค. นายเฟียส ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยภรรยาและแม่ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำ

นายเฟียส กล่าวว่า ตนยอมรับว่ามีอะไรกับน้องจริง ซึ่งห้องของน้องตนก็เข้าไปนั่งเล่นปกติอยู่แล้ว โดยวันที่เกิดเหตุ น้องให้ตนเปิดประตูให้ ระหว่างเดินไปที่ห้องก็เล่นกันปกติ พอถึงห้อง ตนก็ดันน้องเข้าห้อง ตนยืนยันว่ายังไม่ได้ถอดเสื้อผ้า ก่อนหน้านี้เคยมีอะไรกันแล้ว 1 ครั้ง ส่วนที่หาว่าใช้กำลังถ้าฉุดกระชาก จริงๆ ถ้าไม่ยอมก็ไม่สามารถเข้าไปในห้องได้ เขาน่าจะทราบว่าตนเป็นกิ๊กกับพี่สาวเขา ตอนนี้ตนยังงงอยู่ว่าทำไมถึงมาแจ้งความ พอเกิดเหตุตนจึงไปสารภาพกับแฟนสาว ว่ามีอะไรกับผู้หญิงคนนี้แล้ว และตอนนี้ต้องโดนออกจากงาน จึงทำให้เดือดร้อนมาก

‘นศ.สาว’ เปิดใจ! นายช่างหื่นประจำคอนโดฯ เคยบุกขยี้กามสำเร็จมาแล้ว 1 ครั้ง

ด้านแฟนสาวของนายเฟียส กล่าวว่า ตนเคยเจอหน้าน้องหลายครั้ง และเคยไปที่นิติ เคยจ่ายพัสดุให้กับน้อง ตนทำตัวตามปกติ เคยเตือนน้องให้เลิกยุ่งกับแฟนไปแล้ว 1 ครั้ง คิดว่าน่าจะเลิกคุยแล้ว เวลาน้องเขาไปต่างจังหวัด เขาจะให้แฟนของตนไปให้อาหารปลา ทำโน่นทำนี่ให้ ตอนนี้รู้สึกโกรธและเสียใจมาก แต่ต้องขอความยุติธรรมให้แฟนก่อน ถ้าจบคดี เรื่องของตนกับแฟนค่อยว่ากันที หลัง ตอนนี้แฟนพ้นสภาพจากการเป็นพนักงาน ซึ่งตนก็ไม่ได้ทำงาน เลี้ยงลูกอย่างเดียว ตอนนี้ต้องหยุดชะงักหมดทุกอย่าง

‘นายช่าง’ ประจำคอนโดฯสุดหื่น ดักฉุดลูกบ้าน ‘นศ.สาว’ ลากเข้าห้องหวังขยี้กาม

ด้านแม่นายเฟียส กล่าวว่า ลูกชายของตนไม่เคยทำให้แม่ผิดหวัง ทำงานมาที่นี่มาหลายปีแล้ว ไม่เคยมีประวัติ ผู้หญิงคนนี้มาเช่าคอนโดฯ อยู่แค่ 7-8 เดือน ลูกชายเป็นคนดี ทำงานดีมาตลอด เป็นคนดูแลครอบครัว ถ้าแม่ขาดเขา แม่จะอยู่ยังไง เขาเคยมีสัมพันธ์ แม่มีแชตที่ผู้หญิงคุยกับผู้ชายอยู่ แล้วมีปัญหากับลูกสะใภ้ว่ามีอะไรกันหรือเปล่า ทางผู้หญิง 18 บอกว่า ไปถามแฟนเอาเอง ตอนมาขอคีย์การ์ด มาหาลูกชายตนไม่รู้ว่ากี่ทุ่ม เหมือนวางแผนไว้ก่อน ผู้หญิงคนนี้มาทำให้ครอบครัวเราสูญเสีย มันไม่ใช่ ตนจะให้ลูกรับในการทำความผิดนั้นๆ แต่ตนจะฟ้องกลับทำให้เราเสียชื่อเสียง เสียเกียรติ หมดอนาคต

ตนถามลูก บอกว่า “แม่ครับผมไม่ได้ทุบตี เสื้อผ้ายังไม่ได้ถอดเลย ตอนที่เขาดีๆ กับผม ผมก็เอาข้าวไปให้แมวให้หมาที่ห้องของเขา และช่วยซ่อมของที่เสียในห้องทุกอย่าง ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงมาแบล็กเมล์ เราไม่สามารถพูดได้ว่า ลูกชายมีความสัมพันธ์ทั้งพี่ทั้งน้องหรือไม่”

ด้าน พ.ต.อ.พฤฒน์ จำรูญสาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า วันนี้ได้เรียกทางคู่กรณีมาแล้ว กำลังอยู่ในการตรวจสอบและสอบปากคำ เบื้องต้นจะแจ้งข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ส่วนเรื่องข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลตรวจร่างกายทางแพทย์ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ซึ่งผู้เสียหายกับนายเฟียสเคยรู้จักกันมาก่อน หลังจากนี้จะสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียด ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าความจริงคืออะไร เพราะต้องรอการตรวจสอบ และจะต้องนำตัวน้องผู้หญิงไปตรวจร่างกายเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป