ฮัลโหลแฟนๆ ที่น่ารัก น่าหยิก น่าหอมทุกคนของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาป่วนและโปรยความทันต่อสถานการณ์ให้ทุกคนรับรู้แล้ว ใครไม่อยากพลาดข่าวต่างๆ รอบสัปดาห์มากองรวมกันตรงนี้เลยจ้า อิชั้นเตรียมข้อมูลทั้งหมดไว้แล้ว แต่จะมีอะไรกันบ้าง ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดแฟนมีตติ้งเอเชียร์ทัวร์ที่แรกที่ประเทศญี่ปุ่นของเขา ผ่านพ้นไปแล้วด้วยความประทับใจ โดยงานแฟนมีตของหนุ่มกลัฟครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่ Tokyo dome city Hall ประเทศญี่ปุ่น แบ่งพาร์ทการโชว์ออกเป็น 2 รอบโชว์ จำนวนแฟนคลับผู้เข้าชมรอบละ 2,400 ที่นั่ง (จัดที่นั่งตามมาตรการของประเทศ ณ ขณะนั้น) ทำให้บัตรและของที่ระลึกหน้างานที่จัดแฟนมีตที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ขายหมดก่อนเริ่มงานทั้งสองรอบเลยทีเดียว โดยหนุ่มกลัฟได้นำเพลงไปร้องให้กับแฟนคลับที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ฟังกันถึง 7 บทเพลง ไฮไลต์สำคัญตอนจบบทเพลงโฮม เป็นเพลงประจำตัวที่กลัฟแต่งให้แฟนคลับ แต่รอบนี้เจ้าตัวกลับโดนเซอร์ไพร้ส์เอง เพราะในตอนที่กลัฟร้องเพลงโฮมอยู่นั้น ทางแฟนคลับญี่ปุ่นร่วมกันร้องเพลงโฮมกลับให้กลัฟในเวอร์ชั่นภาษาไทย แล้วอัดเสียงส่งมามิกซ์รวมกัน ด้วยกฎและมาตรการโควิด-19 การดูคอนเสิร์ตได้โดยห้ามเปิดแมสก์ ห้ามออกเสียง แฟน ๆ ทำได้แค่โบกมือ ปรบมือ โบกแท่งไฟให้กำลังใจศิลปินที่มาเท่านั้น ถือเป็นอีกซีนที่ประทับใจจนหนุ่มกลัฟถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว แต่งานนี้หนุ่มกลัฟไม่ได้พกไปแต่เสียงเพลงและใบหน้าหล่อ ๆ เท่านั้น กลัฟยังนำโปสต์การ์ดจากเมืองไทย พร้อมประทับตราขอบคุณแจกทุกคนที่มางานแฟนมีตตนเองอีกด้วย การเดินทางไปงานมีตติ้งครั้งนี้ ทางหนุ่มกลัฟไปทำงานทั้งหมด 8 วัน ทั้งงานแฟนมีต ถ่ายรายการ รวมถึงถ่ายงานที่จะได้รับชมเร็ว ๆ นี้ และเจ้าตัวได้ไปตามเก็บโปรเจคท์ที่ทางพี่ลูกบอลที่ญี่ปุ่นได้จัดทำให้ทั่วเมือง อาทิ โปรเจคเตอร์แอลอีดี ที่ชิบุย่า, คลิปจอใหญ่ YUNIKA VISION ชินจูกุ, คลิปจอโทรทัศน์ที่ร้าน SUSHIRO กว่า 612 ทั่วประเทศ, รูปโปสเตอร์ใหญ่ที่ Kourakuen Station เป็นต้น

กลัฟ ได้เผยความประทับใจผ่านโมเมนต์พิเศษนี้ว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ที่ผมเองก็ไม่รู้จะบรรยายออกมายังไง ผมสัญญาว่าทุกช่วงเวลาที่ผมได้ใช้ร่วมกับทุกคนที่แห่งนี่ จะอยู่ในความทรงจำของผม ผมหวังว่าทุกคนจะเก็บช่วงเวลาเหล่านี้ไว้ในความทรงจำเช่นกัน เหมือนกับผมนะครับ ผมจะกลับมาใหม่อย่างแน่นอน เพราะที่นี่เปรียบเสมือนบ้านอีกหนึ่งหลังที่แสนอบอุ่น และสำหรับโปรเจคท์ต่าง ๆ ที่ทำให้ผมขอบคุณทุกโปรเจคท์เลยนะครับ ผมอาจจะไม่ได้ไปเก็บในทุกโปรเจคท์ ด้วยเวลาและแพลนงานต่าง ๆ แต่ผมรับรู้ในทุก ๆ สิ่งเลยนะครับ ผมได้เห็นทางโซเชียลด้วย ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ไว้พบกันอีกนะครับ”

@ต่อกันที่ข่าวของสาวสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ขอเสิร์ฟชอตฆ่าคนโสดด้วยการลงคลิปจูบดูดดื่มกับสามี กวินท์ ดูวาล กลางลอนดอน โดยมีหอนาฬิกาบิ๊กเบน เป็นภาพพื้นหลัง งานนี้นอกจากความหวานและโรแมนติกแล้ว บอกเลยว่ารูปนี้สามารถนำมาล้างและอัดกรอบได้ เพราะองค์ประกอบลงตัวมาก จนหลายคนแซวไม่หยุดว่าอย่าฆ่าคนโสดเลย ตายครึ่งประเทศแล้วจริงๆ อิอิ

@ยาวๆ กันที่ข่าวของเน็ตไอดอลสาว เอื้อย พรสวรรค์ หวานใจของหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ ที่นับวันความเซ็กซี่ยิ่งทวีคูณขึ้นจนหลายคนอดมอนิเตอร์เธอไม่ได้ และล่าสุดใครที่มอนิเตอร์สาวเอื้อยอยู่ ก็กรีดร้องได้เลย เพราะเธอเผยความเซ็กซี่ให้เห็นอีกรอบ ผ่านชุดว่ายน้ำสีเขียวสดใส ซึ่งนอกจากจะสวยและหุ่นดีมากๆ แล้ว เธอยังทำให้หลายคนกรี๊ดในท่าโพสที่ละลายกลายเป็นผงได้เลย มิน่าล่ะ หนุ่มอาร์เลยหลงและหวงสาวเอื้อยสุดๆ นั่นเอง

@ต่อกันเลยจ้าที่ข่าวของดาราดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ไม่บ่อยนักจะออกมาอวดเซ็กซี่ให้ได้เห็น แต่ล่าสุดเธออวดหุ่นสวยผ่านชุดว่ายน้ำสีดำและเล่นน้ำอยู่ บอกเลยใครผ่านมาเห็นใจสั่น และขอไลค์ให้รู้ตัวว่าสวยหนักมากทันที ไม่เชื่อดูรูปเลยจ้า แล้วจะรู้ว่าเริ่ดหนักมากจริงๆ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราดัง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ล่าสุดถูกแม่บ้านของตนเองแฉผ่านเพจดังในโลกออนไลน์จนกลายเป็นข่าวดัง เรื่องที่ทำงานไม่ให้พัก 24 ชั่วโมง ไหนจะให้กินข้าวชามเดียวกันกับหมาอีก งานนี้คุณแม่คนสวย แม่แอ๊ว แม่ของสาวขวัญก็ได้ออกมาตอกปมนี้ผ่านรายการดังทุบโต๊ะข่าวว่า “ใครจะทำ มันผิดธรรมชาติไปหรือไม่ เป็นเราจะหยิบชามหมามากินข้าวไหม หรือถ้าคนเอาชามข้าวหมาไปให้คนกินได้ขนาดนั้น คงเป็นโรคจิตหรือเปล่า เรื่องนอนขั่วโมงเดียวนั้นจะเป็นไปได้อย่างไร เขาจะพูดอะไรก็สามารถพูดได้ เขาสามารถเสริมเติมแต่งให้เป็นข่าวอะไรก็ได้” งานนี้เรียกว่าเคลียร์ในมุมตัวเองแบบชัดๆ ไปเลย แต่แม่บ้านจะออกมาแฉอีกไหม และแก้ตัวว่ายังไง ขาเผือกมอนิเตอร์เลยจ้า อิอิ

แหม…กำลังเมาท์มันๆ เลย หมดเวลาอีกแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เดี๋ยวอิชั้นกลับมาใหม่พร้อมข่าวอีกหนึ่งกระสอบ ห้ามพลาดเด็ดขาด บอกเลยดีต่อใจและแซ่บแน่นอนจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”