ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แฟนๆ ติดตามอยู่ตลอดสำหรับครอบครัวของดาราและนักร้องดัง บีม กวี และ ภรรยาสาว ออย อฏิพรณ์ ที่ล่าสุดควงคู่ลูกน้อยฝาแฝดสุดฮอต น้องธีร์ น้องพีร์ ซุป’ตาร์ฟันน้ำนมร่วมรายการ WOODY INTERVIEW พร้อมเผยสาเหตุการมีลูกยาก จนต้องพบแพทย์ กว่าจะมีหนูน้อยฝาแฝดให้เชยชมอย่างทุกวันนี้

ออย เผยว่า “ตอนนี้เรื่องน้องอีกสองคนในท้อง มันไม่ใช่ความตื่นเต้น มันเป็นความคาดคะเนอยู่ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตอันใกล้ คือรู้แหละว่ามันจะวุ่นวาย อย่างท้องแรกเราก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่พอเขาออกมาจริงๆ ก็คือวุ่นวายกว่าที่เราได้วางแผนเอาไว้ และคิดว่าถ้าออกมาอีก 2 คน ก็คงยิ่งกว่าที่เราคิดเอาไว้ แต่ก็พยายามปลอบใจตัวเองว่าเดี๋ยวเขาก็โต อย่างธีร์และพีร์เราไม่ได้ทำครั้งแรกแล้วติดพี่วู้ดดี้ เราทำหลายครั้งมากค่ะ ซึ่งพอมันไม่ติดก็ต้องนับ 1 ใหม่หมดเลย ถ้าเราอยากจะมีลูกเพิ่มในวัยที่แก่ขึ้น ออยกลัวว่ามันจะไม่เหลือไข่ เลยปรึกษาคุณหมอว่าออยอยากจะเก็บเยอะๆ เพื่อให้เหลือตัวอ่อนที่จะพอใส่รอบถัดไปเลย เก็บรอบที่ 3 ก็ฝากคุณหมอไว้ พอเก็บรอบที่ 4 ก็ได้เป็นน้องพีร์กับพี่ธีร์มา ดังนั้นอันนี้ก็คือเป็นลอตที่ 3 นั่นเอง และเราก็ไม่ได้เลือกเพศ เพราะอย่างพีธีร์กับน้องพีร์เขาเหลือมา 2 ก็คือเป็นผู้ชายอย่างเดียว ส่วนลอตนี้ก็เหลือแต่ผู้หญิงอย่างเดียว ฉะนั้นเราก็เลยไม่ได้เลือก”

บีม เผยว่า “อย่างน้องพีร์และธีร์เอง คือ 2 คนนี้เขาเป็นตัวอ่อนที่เก็บไว้ก่อนหน้านี้ จริงๆ แล้วผมกับออยมีลูกยาก ก็ต้องไปหาคุณหมอให้ช่วย เราผ่านกระบวนการหลายๆ อย่างแล้ว ออยจะมีปัญหาเรื่องไข่จะน้อย ก็เลยคุยกันว่า อยากจะเก็บไว้ก่อน เพราะอายุก็มากขึ้นทุกวัน เราไม่ได้เลือกเพศลูกนะตอนมีเขาสองคนแรก จริงๆ น้องพีร์กับพี่ธีร์ ถ้าคนหนึ่งเป็นผู้หญิง เราก็จะหยุดแค่นั้นแหละ คืออยากมีผู้ชายและผู้หญิง ส่วนความชอบของลูกพี่ธีร์ เขาจะชอบอะไรที่ใช้สมาธิเขาก็จะชอบต่ออะไรแบบนี้ ส่วนน้องพีร์จะชอบรถทรัค อะไรที่แบบดูซิ่งๆ”