กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนประทับใจหนักมากและพูดคุยในโลกออนไลน์อยู่ตลอด สำหรับการตามหาพ่อแท้ๆ ที่จากกันไปตั้งแต่เกิด ของดาราดัง มอริส เค ที่ในที่สุดก็ได้พบพ่อที่แท้จริงแล้ว โดยมอริสถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเขียนบรรยายเรื่องราวและความรู้สึกของตนเองตั้งแต่ตอนเดินทางไปหาพ่อ จนพบท่านและได้อยู่กับครอบครัวใหญ่ที่ต่างประเทศ

ล่าสุดมอริส ออกมาลงรูปคู่พ่ออีกครั้ง พร้อมข้อความทำให้หลายคนใจหายตามว่า “เมื่อมีพบเจอ ก็ย่อมมีจากลา สำนวนไทยที่คุ้นหูมาเสมอ และมันเกิดขึ้นกับผมแล้ว เกือบ 6 เดือนที่ผมมาอยู่ที่อเมริกา ได้ใช้เวลาอยู่กับพ่อ พี่น้อง ลูกพี่ลูกน้อง เพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ยอมแก่ และจูจู้เพื่อนรุ่นน้องที่ผมประทับใจและชื่นชมในตัวเค้ามาก จูจู้ช่วยทำให้การอยู่อเมริกาของผมในคราวนี้มันยอดเยี่ยมและตราตรึงในดวงใจผมมาก วันจันทร์นี้ผมกำลังจะเดินทางกลับเมืองไทย กลับไปทำงานและดำเนินชีวิตต่อไป ผมไม่รู้สึกเสียใจที่ผมต้องจากอเมริกาในครั้งนี้ เพราะผมรู้ว่าผมและญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนผองจะเจอกันอีกแน่นอน มาอเมริกาคราวนี้ ผมได้รับโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต แน่นอน ผมเปิดรับมันและจะใช้มันให้ดีที่สุด ทั้งหมดนี้ผมขอขอบพระคุณพระเจ้า ที่ประทานและให้โอกาสผม พระคุณของพระองค์ล้วนๆ สรรเสริญพระเจ้า”

หลังจากมอริสเล่าจบ แฟนๆ ก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม และขอให้อย่าท้อ ดูแลและเก็บความทรงจำนี้ตลอดไป รวมถึงบอกว่าไว้ไปหาท่านใหม่นะ เราเชียร์อยู่ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mor_ris_k