จัดเป็นอีกหนึ่งช่องทางในโลกออนไลน์ที่หลายคนใช้บริการและติดตามข่าวสารรวมถึงไลฟ์สไตล์ความเป็นไปของคนดังหรือเพื่อนๆอย่างแพร่หลายสำหรับอินสตาแกรม ซึ่งในอินสตาแกรมนั้น เหล่าคนดังก็พากันเปิดและมีการอัพเดทเรื่องราวและสื่อสารกับแฟนๆ อยู่เสมอ งานนี้เราเลยไม่พลาดชวนทุกคนมาอัพเดทกันสักหน่อยว่า 5 อันดับคนดังคนไหนนะ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีคนติดตามเยอะเป็นอันดับแรกๆ มาเช็กกันเลยจ้า

  1. ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK
    ซุป’ตาร์สาวสวยคนแรกที่ดังไกลไปทั่วทุกมุมโลก หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันอยู่แล้ว หนึ่งในสมาชิกแดนกิมจิวง BLACLPINK นั่นเอง ต้องบอกก่อนเลยว่าสาวลิซ่านั้นมียอดฟอลโลว์เป็นอันดับหนึ่ง ที่มีฟอลโลว์เยอะสุดถึง 81.7 ล้านเลยทีเดียว มีทั้งแฟนคลับชาวไทยและอินเตอร์ที่ชื่นชอบลิซ่ามากมายเลยจริงๆ และในทุกผลงานเราก็จะเห็นลิซ่าเต็มเหนี่ยวกันมากๆ ทั้งการแร็พและการเต้น ซึ่งสาวลิซ่าเหมาะสมกับฉายา Queen of Dance ของลิซ่ามากจริงๆ
  2. ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
    ตามมากันแบบไม่แผ่วเลยกับซุป’ตาร์สาวสวยหน้าคมมีเสน่ห์ อย่างสาวใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าติด Top อยู่ในทุกโพลเลยจริงๆ โดยสาวใหม่ ดาวิกา ของเรานั้น ก็ได้ครองอันดับ 2 ที่ตอนนี้มียอดฟอลโลว์เยอะถึง 17.1 ล้าน ยกว่าเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง การถ่ายแบบ และการร้องเพลง รวมถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ต่างๆ เรียกได้ว่าปังไม่ไหว บอกคำเดียวว่าเป็นซุป’ตาร์ที่ปังปุริเย่จริงๆ

3.แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7
มาต่อที่ซุป’ตาร์หนุ่มหล่อคนไทยในวงการ K-POP กันบ้าง บอกได้เลยว่าฮอตปรอทแตกมากๆ โด่งดังไกลไปทั่วโลกไม่แพ้กัน สำหรับไอดอลหนุ่มอย่าง แบมแบม ที่คว้ายอดฟอลโลว์มากถึง 16.7 ล้าน หลังจากที่ได้มีผลงานเดี่ยวกับค่ายใหม่ก็ปังขึ้นเรื่อยๆ และเป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นในวงการ K-POP และมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัดอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นไอดอลในดวงใจสำหรับใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้

  1. ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี
    ซุป’ตาร์หนุ่มหล่อคนต่อมาก็คือ หนุ่มหล่อสุดฮอตอย่างหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ เรียกได้ว่าเป็นซุป’ตาร์สุด Pop สุดปัง ไม่ไหว โดยมียอดฟอลโลว์ทั้งหมด 16 ล้าน บอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าคมที่มีความสามารถมากมายจริงๆ เพราะมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา พรีเซ็นเตอร์ นักแสดง ถ่ายแบบ และอื่นๆ อีกมากมาย ฮอตจนปรอทแตกไม่แผ่วเหมือนกัน
  2. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
    การันตีความปังระดับตัวแม่อย่างสาว อั้ม พัชราภา นางเอกสาวซุป’ตาร์ตัว Top ที่แม้ว่าจะโลดแล่นอยู่ในวงวารบันเทิงมานาน แต่สาวอั้มก็คงยืนหนึ่งครองหัวใจแฟนๆ กันรัวๆ โดยล่าสุดสาวอั้มมียอดฟอลโลว์ทะลุถึง 14.9 ล้าน ถึงแม้สาวอั้มจะอายุเพิ่มมากขึ้นแค่ไหน แต่ความสาวความสวยไม่เคยหยุดเธอคนนี้ได้เลยจริงๆ ฮอตจริงไม่จกตานะ ว่าไม่ได้นะจ๊ะ