เป็นอีกหนึ่งพระเอกดังที่หลายคนรู้กันดี สำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง ‘น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล’ ที่อำลาวงการบันเทิงออกไปใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัวที่ จ.นครนายก ท่ามกลางธรรมชาติกับทำธุรกิจฟาร์มไก่ชนและทำไร่ทำสวน นอกจากนี้หนุ่มน้ำยังเรียกได้ว่าเป็นดาว Tiktok ตัวพ่อเลยก็ว่าได้ เพราะมักจะมีคนใกล้ตัว หรือเพื่อนในกลุ่มที่ได้ใกล้ชิดเจ้าตัว ก็มักจะอัดคลิปร้องเพลง เฮฮากับเพื่อน ๆ อัพลงโซเชียลอยู่ตลอด จนขึ้นมาเต็มหน้าฟีดให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันถ้วนหน้า

ล่าสุดก็มีผู้ใช้ Tiktok @aomkanitaa ได้โพสต์คลิปน้ำ รพีภัทร พร้อมแคปชั่นระบุว่า ‘เขียนจดหมายลาจิ๋ม ก็มา เจอตัวสะทีคิวแน่นจริง ๆ คนนี้ น้ำ รภีพัทร ผู้ไม่มี TikTok แต่ทำไมเจอใน TikTok บ่อยมาก’ ซึ่งในคลิปดังกล่าวเจ้าตัวกำลังโชว์ร้องเพลงจดหมายลาจิ๋ม ของศิลปิน แจ๊ค ธนพล ในท่อนสุดฮิต ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่ร่วมปาร์ตี้ด้วย หนึ่งในนั้นมี คุณวิกกี้ ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ยังอดขำไม่ได้

@aomkanitaa

#เขียนจดหมายลาจี๋ม ก็มา เจอตัวซะทีคิวแน่นจริงๆคนนี้ #น้ํารภีพัทร ผู้ไม่มีTikTokแต่ทำไมเจอในTikTokบ่อยมาก

♬ เสียงต้นฉบับ – AomKanitaa – AomKanitaa

อย่างไรก็ตาม นอกจากชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์แซวหนุ่มน้ำแล้ว หลายคนก็หลุดโฟกัสไปที่ภรรยาสาวสวยของหนุ่มเวียร์ ว่าน่ารักมาก แถมยังเข้ากับกลุ่มเพื่อน ๆ ของสามีได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าธรรมชาติที่แสนลงตัวสุด ๆ …

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก aomkanitaa