ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาประจำการแล้ว ใครอยากเสพข่าวอันไหน ปักหมุดไว้จ้า เพราะบอกเลยว่าหลายรสชาติมากๆ ไม่อยากให้เสียเวลาเลย อิชั้นเอาของดีมาแล้ว มาสูดเข้าหัวใจกันจ้า

@ประเดิมกันที่ข่าวของนักร้องหนุ่มสุดฮอต นนท์ ธนนท์ กันบ้างหลังจากออกซิงเกิ้ลฮิตออกมาต่อเนื่อง ก็ทำเอากระแสความนิยมในความน่ารัก แสนดี และขี้เล่นของเขาดังกระหึ่มแบบฉุดไม่อยู่ ไหนจะยอดฟอลโลว์ ไหนจะงานอีเวนต์ที่พุ่งใส่ไม่มีเว้นวัน เรียกว่าไม่เรียกว่าซูเปอร์ฮอตก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว แต่ที่กรี๊ดสุดๆคงหนีไม่พ้นรูปสุดเท่ของหนุ่มนนท์ที่ลงล่าสุดจ้า บอกเลยใจสั่นกันทั้งด้อมเพราะหนุ่มนนท์เท่เกินต้านจริงๆ ดูรูปการันตีจ้าอิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของ ลูกน้ำ พาเมล่า นักร้องดังที่ออกมาเปิดใจเรื่องรักผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่มว่า “เคยตั้งสัจจะกับตัวเองไว้จะไม่มีคู่อีกใช่ค่ะ จะไม่มีคู่ตลอดไป ตลอดชีวิตนี้ หนูไม่อยากมีคู่คล้องกรรมอีกแล้วค่ะ โลกเป็นเหมือนมหาวิทยาลัยใบใหญ่ แล้วหนูเรียนจบหลักสูตรนี้แล้ว ถ้าทางโลกมองว่าไม่ประสบความสำเร็จ แต่ในทางธรรมถือว่าหนูสอบผ่าน หนูได้ทำ เรียนรู้และจบแล้ว หนูไม่ต้องการอีกแล้ว สิ่งที่เป็นการคล้องกรรมตรงนี้ ถ้าเป็นคู่ที่ดีก็จะส่งเสริมกัน ถ้ามันผิดหวังมันก็จะเป็นความทุกข์ ซึ่งเราปรารถนาที่จะออกจากทุกข์ เราปรารถนาที่จะไม่ต้องกลับมาเกิดอีกแล้ว อะไรที่เป็นทุกข์ เราจึงเลี่ยง ตัด ถ้าจะเข้ามาขอเป็นเพื่อน เป็นกัลยาณมิตรกัน คู่คล้องกรรม ตรงตัวเลยค่ะ คล้องๆ กันไป พ่อแม่ลูก สามีภรรยา คนที่มาร่วมชะตาชีวิตเดียวกัน นั่นก็คือคู่คล้องกรรม ส่วนพี่แห้วก็เป็นคู่คล้องกรรม เพราะในช่วงชีวิตหนึ่ง เพราะว่าเราเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน อาจจะเป็นที่คลื่นความถี่วันจูนไม่ตรงกัน ตอนนั้นหนูอายุ 28 วัยไม่ตรงกัน มันเหมือนรับกันไม่ได้ เหมือนฟังวิทยุแล้วคลื่นไม่ชัดคนหนึ่งเข้าใจอย่างหนึ่ง คนหนึ่งพูดอีกอย่างหนึ่ง แต่อีกคนเข้าใจไปอีกอย่างหนึ่ง”

“เรารู้จักไม่นานค่ะ 4 เดือน ที่ตัดสินใจว่าจะมาใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ใช่เป็นการตัดสินใจจากเราจริงๆ แต่ว่ามันเป็นข่าวขึ้นมาเราก็เลยไปตามนั้น ซึ่งจริงๆ แล้วยังไม่พร้อมที่จะแต่งทั้งคู่เลย พี่เขาน่าสงสารนะ เราคุยกันว่าเอาไงดีพี่ มันเป็นข่าวไปแบบนี้แล้ว ไหนๆ เราก็ตัดสินใจคบกันแล้ว เราก็มองว่าไม่ช้าก็เร็วอาจจะต้องแต่งงานกัน ก็เลยใช้ชีวิตคู่กันเลยก็แล้วกัน ก็แต่งกันเลย 2 พันคู่ตอนนั้น ไม่มีสินสอดไม่มีอะไรเลย ไปร่วมงานกัน แล้วก็แฮปปี้เลย สุดท้ายเรามีความรักที่ไม่เพียงพอ น้ำมองว่าคนที่เขามีความรักให้กันมาก จะเรียนรู้น้อย หรือเรียนรู้มาก เขาก็จะให้อภัยกันและปรับตัวเข้าหากันได้ตลอดเวลา ตอนนั้นเราแต่งงานกัน 8 เดือนค่ะ และมันไม่ใช่แค่ตัดสินใจครั้งเดียวแล้วเลิก จริงๆ มันมีการคุยกัน กระทบกระทั่งกันมาเรื่อยๆ ตลอดอยู่แล้ว จนกระทั่งมาถึงฟางเส้นสุดท้ายที่น้ำรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว คนที่อยู่ด้วยกันเขาไม่โอเค เขาไม่มีความสุขเลย และเราเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาไม่มีความสุขหรือเปล่า แล้วก็ทะเลาะกันตลอดเวลา” นี่แหละเนอะเรื่องรัก มีสมหวังก็ต้องมีผิดหวังจ้า สู้ๆนะคะ

@ต่อกันที่ข่าวของครอบครัวคนบันเทิงที่ปังและน่ารักหนักมากอย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์ และภรรยาสาว ออย ที่ล่าสุดท้องลูกคนที่ 3 และ 4 แล้ว โดยฝาแฝดสุดน่ารักอย่าง น้องธีร์ น้องพีร์ ก็ขึ้นแท่นขวัญใจแฟนๆไปอย่างไม่ต้องสงสัยในความน่ารักน่าชังและแสนฉลาดพูดจาของน้องๆ งานนี้เลยทำให้พ่อๆและแม่ๆ รวมถึงพี่ๆพากันรับทรัพย์เป็นอีเวนต์และพรีเซ็นเตอร์กันไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ ล่าสุดครอบครัวตันจรารักษ์ก็พากันเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Senia Jelly Calcium เจลลี่แบบซอง กันแบบยกบ้าน โดยได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน SENIA JELLY HEALTHY WONDERLAND ไปแล้ว บอกเลยบรรยากาศน่ารักอบอุ่นมาก ไม่อยากพูดเยอะ เราเอารูปมาฝากกันแล้วจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของการรวมตัว 4 สุดยอดนางเอกแถวหน้าเมืองไทย แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ และ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับที่โครงการ The Estelle Phrom Phong เพื่อเปิดตัวคอนโดฯหนึ่งเดียวใจกลางถนนสุขุมวิท 26 โดยใครเป็นแฟน 4 นางเอกดังไปเจอกันได้ 20 ก.ย.นี้เลยจ้า ปักหมุดวนไป ไปดูความปังและการเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของบรรดาแม่ๆนะคะ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ล่าสุดเซยเยสกับหนุ่ม แดน วรเวช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังอีกฝ่ายขอแต่งงาน เตรียมเริ่มต้นชีวิตคู่กันแล้วจ้า อิอิ ดูแล้วเขินตามเพราะเป็นคู่รักในฝันจริงๆจ้า ยังไงก็แสดงความยินดีด้วยนะคะ

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมาก อยากเล่าอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องอดใจไว้ ยังไงดูแลตัวเองและระวังฝนตกกันด้วยนะคะ แล้วมาพบกันใหม่วีกหน้าค่า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”