เรียกได้ว่าฮอตตลอดจริงๆ สำหรับสาว “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และคุณแม่คนสวยสุดแซ่บของใครหลายคน นอกจากสถานะความโสด ความเป๊ะ และผลงานบนหน้าจอที่ได้รับความสนใจของแฟนๆ แล้ว แฟชั่นในแต่ละวันก็ไม่ซ้ำจนน่าจับตามองเลยทีเดียว วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม 5 ลุค การแต่งตัวของสาวนิวเคลียร์มาให้ทุกคนได้ชม และให้สาวๆ ลองแต่งตามกัน จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย

มาเริ่มกันที่ลุคเซ็กซี่แบบไปทะเลของสาวนิวเคลียร์ ที่มีการหยิบเอาชุดว่ายน้ำสุดแซ่บแบบจัดเต็มมาใส่ เผยให้เห็นหุ่นสุดปังรับกับสีผิวขาว และแสงของท้องทะเล เรียกได้ว่าออร่า และยั่วมากแม่ ทำเอาหลายที่เข้ามาชมรูปภาพ ก็อดที่จะชื่นชมความฮอต ความแซ่บแบบปรอทแตกไมไหว บวกกับท่าโพสสุดเป๊ะ บอกได้เลยว่าหลงจนหาทางออกไม่เจอแล้ว

ต่อด้วยลุคสบายแบบไปเที่ยวชิลชิล ของสาวนิวเคลียร์ ที่เน้นการแต่งตัวด้วยเสื้อครอปสีแดงสุดน่ารักคู่กับกางเกงยีนขาสั้น และหมวกคู่ใจ เรียกได้ว่าเป็นลุคสบายแต่ยังคงความสวย ความน่ารัก จนต้องเหลียวหลังมองตามเลยทีเดียว ทำเอาหลายๆ คนที่เห็นแล้วต้องชมกันยกใหญ่อย่างแน่นอน ทั้งน่ารัก สดใสขนาดนี้ จะไม่ให้หลงยังไงไหว

สำหรับลุคน่ารักของสาวนิวเคลียร์ ก็ยังมีให้เห็นกันเรื่อยๆ ซึ่งเธอก็มีการหยิบเอาชุดเดรสสุดน่ารักสีสันสดใจมาใส่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าน่ารักจนใจละลาย บวกกับการแต่งหน้าโทนอ่อนๆ รับกับชุด หลายคนที่เห็นก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารัก ละมุน สวยใสมาก งานนี้สาวๆ ไม่แต่งตาม ไม่ได้จริงๆ

ต่อกันที่ลุคหวาน แบบเกาหลีเกาใจของสาวนิวเคลียร์กันบ้าง ลุคนี้เธอได้เน้นการแต่งตัวสไตล์ทำงาน แต่ยังได้กลิ่นอายความน่ารักแบบเกาหลี ทั้งการเลือกชุดโทนเดียวกัน การแต่งหน้าทำผม ท่าโพสสุดเป๊ะ และแสงที่รับกันสุดๆ ซึ่งแฟนๆ ที่เห็นก็ต่างบอกว่าไม่ผิดหวังเลย ใส่ชุดไหนก็สวยไปทุกมุม สาวๆ ต้องไม่พลาดที่จะแต่งตามกันแล้ว

และมาถึงลุคสุดท้าย กับลุคเท่ของสาวนิวเคลียร์ ซึ่งลุคนี้ก็จะไม่ค่อยได้เห็นกันเท่าไร แต่การลงรูปแต่ละครั้งก็ยังคงความสวย ความฮอตได้จริงๆ กับการเลือกชุดที่เน้นไปทางกางเกง และเสื้อยืด บางครั้งก็จะมีเป็นชุดเอี๊ยมบ้าง เรียกได้ว่าหุ่นเป๊ะสุดๆ ทำเอาแฟนๆ นั้นเข้ามากรี๊ดกับลุคนี้กันยกใหญ่ เธอคนนี้เอาอยู่ทุกแฟชั่นจริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @newclear_hansa