เมื่อวันที่ 15 ก.ย. เวลา 22.25 น.โดยประมาณมีผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทในงานคอนเสิร์ตคาราบาว ล้อมวงมันส์ ที่จัด ณ ลาน BP Park แยกบ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีวัยรุ่นสองสถาบันตะโกนด่าทอกันไปมา กระทั่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น ประมาณ 30 คน ทำให้เกิดความเสียหายทั้งงาน ทางเจ้าหน้าที่ดูแลและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ารวบตัวเพื่อส่งดำเนินคดี ที่สถานีตำรวจแสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

ต่อมาทางด้านผู้จัดงาน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก @ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ เกี่ยวกับกรณีเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า ‘เราเตือนแล้ว ก่อการวิวาท ปรับค่าเสียหายการจัดงาน 5 ล้าน หารเท่า ๆ กันเนอะ มีหลักฐาน กล้อง CCTV 8 ตัว ทุกมุม ไม่มีจ่ายพ่อแม่เดือดร้อน ขายที่ ขายบ้าน ไปกู้มาจ่าย คืนนี้ ไปห้องกรงนะ พรุ่งนี้พี่ไปเยี่ยม พร้อมดำเนินคดี รายตัว’


สำหรับงานนี้ผู้จัดเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ซึ่งผู้จัดงานได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ‘เป็นไปตามกติกาที่ตกลง และแจ้งแล้ว ชัดเจน หากจะตีกันในงานพี่ เตรียมเงินไว้ พี่เอาจริง ไม่สน จะจนหรือรวย เพราะเสียหายทั้งงาน’ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตต่างเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าสงสารพ่อแม่ ที่ต้องรับผิดชอบสิ่งที่ลูกก่อเอาไว้ และยังแนะนำให้ดำเนินคดีเพื่อเป็นกรณีตัวอย่างอีกด้วย…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ ที่นี่แปดริ้ว, ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ