เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวไปที่ อู่ ส.รุ่งเรืองเซียงกง (คนมันเฮง) บ้านเลขที่ 92 หมู่ 6 บ้านดอนตะไล้ ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เป็นอู่เซียงกงขนาดใหญ่ ขายอะไหล่รถยนต์รถบรรทุก พบว่ามีคนงาน พนักงานจับกลุ่มรวมตัวกันที่ซุ้มโคนต้นไม้หน้าอู่ กำลังปิ้งหมูเนื้อรับประทานกัน ผู้สื่อข่าวพบกับผู้โชคดี คือ นางสาวศิรินันท์ สุนันท์ หรือ ซ้อฝน อายุ 35 ปี เป็นภรรยาของ นายสุรัตน์ สาวิกันย์ อายุ 47 ปี เจ้าของอู่ ส.รุ่งเรืองเซียงกง ดังกล่าว ได้โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 คู่ หมายเลข 943703

ซ้อฝน เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ตนและครอบครัวได้เดินทางไปทำบุญไหว้พระที่วัดถ้ำคีรีธรรม ต.หนองหญ้า อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้ไปไหว้พญานาค หลวงปู่นิลกาฬ วันนั้นไปไหว้ทั้งพญานาคและท้าวเวสสุวรรณ ไปวัดถ้ำคีรีธรรม เป็นครั้งแรกเลย ในระหว่างไหว้ก็อธิษฐานนึกถึงพระอาจารย์วิจิตร วัดรางกระต่าย ที่นับถือ ก็เลยบนไว้ว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 ก็จะซื้อรถตู้ถวายพระอาจารย์วิจิตร 1 คัน ที่วัดรางกระต่าย ซึ่งสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 คู่ ได้ซื้อจากห้างโรบินสัน จ.กาญจนบุรี

ทั้งนี้ในช่วงที่ตนซื้อ ก็นึกถึง พระอาจารย์วิจิตร อนุชาโต เจ้าอาวาสวัดรางกระต่ายรังสรรค์ อีกครั้ง ในเรื่องการเสี่ยงดวง ก็คิดว่าน่าจะเพราะบุญ ทำบุญแล้วเราก็ทำด้วยใจ เพราะที่บ้านทำบุญมาโดยตลอด อย่างเช่นวัดไหน ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ที่รถเสียแล้วไม่มีเงินซ่อมให้ฟรี ไม่คิดเงิน ส่วนเงินที่ได้มาในครั้งนี้ ก็จะเอาไปทำบุญด้วย แล้วก็เอาไปต่อทุนทำธุรกิจด้วยค่ะ