เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.ชิณกฤษ สวัสดิวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บนถนนชลประทาน หมู่ 8 บ้านควนสะตอ ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถกระบอีซูซุดีแมคซ์ สีเลือดหมู ด้านหลังเป็นโครงเหล็กบรรทุก ป้ายทะเบียน ผต 5447 นครศรีธรรมราช สภาพด้านหน้าชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีดำ จอดอยู่ในป่าข้างทางใกล้กับเสาไฟฟ้า คนขี่ จยย. เป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่คนซ้อนท้ายเป็นเด็ก ถูกชนกระเด็นไปอยู่บนถนนอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่

สอบสวน น.ส.สร้อยสุดา จันส่งแสง อายุ 26 ปี คนขี่รถ จยย. กล่าวว่า ตนเดินทางออกจากบ้านมาพร้อมลูกสาววัย 3 ขวบ กำลังจะไปหาแม่ของตน เพราะสามีเกิดอาการคลุ้มคลั่งติดยาบ้าอย่างหนัก ถึงขั้นไม่ทำงานทำการ ตนเหนื่อยใจเป็นอย่างมาก จึงขี่รถ จยย. พาลูกสาวหนีสามี หวังมาอยู่กับแม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถกระบะอยู่ไกลมาก ตนขี่รถออกมาและได้ยินเสียงเบรกไกลๆ ก่อนที่ภาพของตนจะตัดไป หันไปอีกทีเห็นลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่บนถนน จนกู้ภัยได้ช่วยรีบนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นพบว่า เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเสียใจของญาติพี่น้อง ก่อนที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนที่ สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.