ถือเป็นไอดอลสาวเกาหลี สวยจนแฟนๆ ต้องฉายาประจำตัวให้ คือ นางฟ้ากลางสนามเบสบอล จะนึกใครไปไม่ได้เลยอย่าง วอนยอง แห่งวง IVE วิชวลหลักของวงนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเธอสวยจนน่าจับตามอง แถมแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวที่ดูเกาหลีเกาใจจนสาวๆ อยากแต่งตาม บอกได้เลยว่าน่ารักใจละลายตายกันไปข้างเลยทีเดียว สำหรับลุคสไตล์การแต่งตัวที่มีลุคสุดคิวท์ แต่ในความน่ารักก็ยังมีความเปี้ยวซ่าซ่อนอยู่ตามสไตล์เกาหลีเช่นเคย ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ ตามไปดูกันเลยว่ามีลุคไหนสามารถเป็นไอเดียในการแต่งตัวตามกันได้บ้าง

เริ่มกันที่ลุคขึ้นสเตจกับลุคแรก ที่เห็นต้องยิ้มให้กับความสวยละมุนของเธอจริงๆ น่ารักจนใจเจ็บ กับชุดเดรสกระโปรงสั้นสีดำ บริเวณเสื้อตกแต่งด้วยเพชรเพิ่มความระยิบระยับ ใส่คู่กับรองเท้าบู๊ตหนังสีดำ บวกกับถุงน่องตาข่าย ซึ่งชุดนี้ดูแมตช์และเข้ากันมากๆ ปิดท้ายด้วยสวมหมวกเบเร่ต์สีดำที่ตกแต่งไปด้วยเพชรและสร้อยเพชรรูปโบให้ความโซคิวท์สุดๆ ต้องยอมให้กับลุคนี้แบบเต็มสูบไปเลย

ลุคต่อมาต้องบอกก่อนเลยว่า งานนี้หนุ่มๆ มีใจละลายกันแน่นอน เพราะชุดที่เธอใสนั้น โชว์ความเซ็กซี่นิดๆ กับชุดเซตสีขาวที่มาพร้อมเสื้อครอปสีขาวเอวลอยมีสายคาดเอวไขว้เพื่อให้ความขี้เล่นกับชุด ยังมีปอกแขนมีขนปุกปุยเพื่อให้ความซุกซนกับชุดขึ้นไปอีก แมตช์กับกางเกงเอวสูง เว้าเอวเห็นหน้าท้องแบนราบ ที่เห็นแล้วต้องเทปสะดุดให้กับหุ่นของเธอเลยจริงๆ

ไปต่อกันรัวๆ กับลุคเปรี้ยวซ่า ที่แค่เห็นสีชุดก็แซ่บแล้ว มากับชุดเปิดไหล่สีแดงจี๊ดจ๊าดกระโปรงฟู มีลูกเล่นความแสบ แต่น่ารักสุดๆ คู่กับรองเท้าบู๊ตหนังสีดำหุ้มข้อสูง ตกแต่งด้วย Accessory เพิ่มความปัง และทำผมแกละทั้ง 2 ข้าง ลุคหมวยๆ เพิ่มความคิวท์ไปอีก ลุคนี้ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองมากจริงๆ คนอะไรจะน่ารักจนทำให้ใจละลายเบอร์นี้

มาต่อที่ลุคสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ด้วยชุดที่มีความเท่ความต๊าชสไตล์เกาหลี กับชุดเซตกางเกงสีชมพูทั้งชุด ตัวเสื้อจะใส่เป็นสีขาวด้านใน แล้วทับด้วยเสื้อครอปแขนยาวสีชมพู โชว์หน้าท้องไปหนึ่งแมตช์ บวกกับกางเกงขายาวลากดินสีชมพู ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบไนกี้สีชมพูขาวอีกเช่นกัน บอกได้เลยว่าชมพูทั้งชุด ถึงสีชุดออกแนวหวานๆ แต่อินเนอร์ความเปรี้ยวแซ่บยังอยู่นะ บอกเลย แถมดีเทลด้วยทำผมถักเปียเล็กๆ ไว้ทั้ง 2 ข้าง เพิ่มความสวยปังไปอีกกับลุคนี้ ถูกใจสุดๆ

ลุคสุดท้ายกับแฟชั่นลุคสุดปังสวยเต็บสิบไม่หัก เพราะชุดอลังการงานเพชรเว่อร์มาก ลุคนี้มากับเสื้อสีฟ้าฟิลเจ้าหญิง แต่เพิ่มความแซ่บด้วยการปาดไหล่ แมตช์กับกระโปรงยีนขาสั้น ตกแต่งด้วยเพชรรุ่งริ่งๆ ให้ชุดดูมีลูกเล่นซุกซนมากขึ้น ใส่รองเท้าผ้าใบกับถุงเท้าลายเพชรวิบวับให้ดูเด่นไม่มีดร็อปเมื่อยืนบนเวที แถมหน้าผมจัดเต็มแบบสวยปังออร่าจับแบบสุดๆ เหมือนเจ้าหญิงที่หลุดออกมาจากเทพนิยายเลยจริงๆ สำหรับเธอคนนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @for_everyoung10