เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงคืนวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ปาระเบิดกันในปั๊มน้ำมันจัสโก้ ถนนเสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตข้างห้องน้ำ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เป็นเยาวชน อายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันข้อศอกซ้าย เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ภายในห้องน้ำข้างปั๊มน้ำมันมีรอยเลือดเปื้อนกำแพง ประตูห้องน้ำพังเสียหาย บริเวณหัวจ่ายปั๊มน้ำมันพบมีดหัวตัดด้ามหัก 1 เล่ม ปลอกมีด รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ สภาพไฟหน้ารถแตกกระจาย และยังพบชิ้นส่วนระเบิดปิงปอง จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามพนักงานปั๊มน้ำมัน เบื้องต้นเล่าว่า ขณะบริการน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ มีผู้บาดเจ็บขี่ จยย.เข้ามากับเพื่อนอย่างรีบร้อน จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน รถ จยย. 3 คัน ขี่ตามเข้ามาใช้มีดไล่ฟัน พร้อมปาระเบิดปิงปองเสียงดังสนั่น จนฝ่ายผู้บาดเจ็บต้องหนีเข้าไปซ่อนในห้องน้ำแต่ก็ถูกบุกไปพังห้องน้ำทำร้ายบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะมาใช้มีดฟันรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บเสียหาย แล้วแยกย้ายกันหลบหนีไป จึงโทรฯแจ้งตำรวจตรวจสอบ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในปั๊มและตามเส้นทางโดยรอบ เป็นหลักฐานติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป