จากสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมหลายจังหวัดทั่วไทย เช่น ชลบุรี ระยอง นครราชสีมา ขอนแก่น และอีกหลายจังหวัด ที่ได้รับผลกระทบหนัก ซึ่งในหลายพื้นที่น้ำยังคงท่วมสะสมอยู่ รอการระบาย

มีรายงานจากเพจเฟซบุ๊ก @ที่นี่ชลบุรี เผยภาพสถานการณ์มวลน้ำมหาสารไหลเข้าท่วม ถนนเส้น 331 หน้าปิ่นทอง 1 จ.ชลบุรี ทำให้เกิดน้ำท่วม และการสัญจรชะลอตัว รถติดหนัก พร้อมเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้เลี่ยงการสัญจรเส้นทางดังกล่าว

ขณะเดียวกัน จากรายงานในกลุ่ม @แจ้งข่าวเตือนภัยระยอง เผยภาพและคลิปสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีระดับน้ำสูง จนเอ่อล้นท่วมถนนหลายสาย

เพจเฟซบุ๊ก @โคราชเมืองศิวิไลซ์ รายงานสถานการณ์เมื่อวันนี้ 25 ก.ย.65 นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ร่วมกับฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนครราชสีมา สำรวจชุมชนริมลำตะคอง พบมีว่ามีน้ำท่วมขังในพื้นที่ ทางเทศบาลฯ ได้นำเรือให้ประชาชนใช้สัญจรทุกจุด และได้แจ้งเตือนประชาชนริมลำตะคองให้ระมัดระวังและนำสิ่งของจำเป็นขึ้นไว้ในที่สูง เพื่อเตรียมรับมือกับพายุโนรู ต่อไป

มีชาวบ้านร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยสถานการณ์น้ำท่วม ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งได้รับผลกระทบในหลายพื้นที่ ระดับน้ำสูง 2-3 เมตร มวลน้ำเข้าท่วมหมู่บ้านจัดสรร และเข้าท่วมในบ้านพักที่อยู่อาศัยจนได้รับความเดือดร้อนหนัก..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ที่นี่ชลบุรี, แจ้งข่าวเตือนภัยระยอง, โคราชเมืองศิวิไลซ์, ก๊อต แอร์เย็น เพลงเพราะ, นักรบ ข้างทาง, รอเวลาที่จะเติบโต