ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วนะคะ ใครคิดถึงยกมือหน่อย แหม…ยกมือกันไปถึงสงขลาเชียวนะ รักอิชั้นมากอ่ะสิ คิกคิก เขินเลย เอาเป็นว่าเพื่อเป็นการตอบแทนทุกคนที่รักอิชั้น งานนี้เราเลยจะเสิร์ฟข่าวดีต่อใจ ข่าวแซ่บและข่าวซี้ดประจำสัปดาห์กัน มีอะไรบ้างเช็กจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดง นักร้องสุดหล่อแอนด์เท่อย่างหนุ่ม ชเว ซีวอน Choi Siwon จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ Super Junior กันก่อนเลย เพราะต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรหนุ่มคนนี้ไม่ได้จริงๆ เพราะเขาทั้งหล่อขึ้นทุกวันๆ เท่ขึ้นทุกนาที และดูดีขึ้นทุกชั่วโมงทีเดียว ยิ่งล่าสุดเขาไปถ่ายแบบกับนิตยสารหนึ่งเข้า บอกเลยเขาเอารูปมาลง IG ปุ๊บคนก็มาชมกันปั๊บ ไม่ใช่อะไรหรอก เขาหล่อและดูดีมากๆ ไม่ว่าจะโพสท่าไหนก็ดูแพงและเท่ไปหมด ไม่อยากสปอยล์เยอะ ดูรูปจ้า หล่อจริงๆ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว ใหม่ ดาวิกา ที่เห็นนักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง ธงชัย คัฟเวอร์เป็นตนเองตอนไปร่วมงานที่ต่างประเทศแล้วต้องยกนิ้วให้และมาคอมเมนต์ทันที งานนี้สาวดาวิถึงกับคอนเฟิร์มเองเลยว่า “เธอมันแน่” โดยปิงปองเองก็บอกว่า “5 นาที จบ” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคนเห็นไอจีรูปของปิงปองอย่างมากมายทีเดียว แต่อย่างที่บอกอ่ะโน๊ะไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงเลยเพราะหนุ่มปิงปองเก็บดีเทลครบเว่อร์ ไม่เชื่อดูรูปเลยจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของคู่รักสายติสต์ พลอย หอวัง และ ทู สิราษฎร์ หลังฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องราวนี้มีมือที่สาม ก็ทำเอาหนุ่มทูถูกทัวร์ลงหนักมากและหลายคนก็พากันเปิดวาร์ปมือที่สามของหนุ่มทูด้วย โดยพุ่งเป้าไปที่สาว นิ้ง ชัญญา ทำเอาหลายคนตามไปต่อว่าสาวนิ้งด้วย และต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้กลายเป็นเรื่อวราวติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว น้ำตาล ชลิตา กันบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่า เดี๋ยวนี้เธอออกมาเปิดโหมดเซ็กซี่ของตัวเองบ่อยมาก โดยเฉพาะในชุดว่ายน้ำที่มีทั้งวันพีซ ทูพีซ ที่แซ่บกระชากใจสุดๆ และเมื่อไม่กี่วันมานี้สาวน้ำตาลจัดหนักบิกินีตัวจิ๋วนอนเล่นอยู่บนเตียง บอกเลยว่าไม่ได้เห็นความเซ็กซี่ทั้งตัวแต่ใจแฟนๆสั่นหนักมาก ไม่เชื่อดูรูปยืนยันค่ะ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย พีค ภัทรศยา ที่ล่าสุดเปิดตัวเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการในบ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT ไปและได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกน่ารักน่าเอ็นดู “คีย์ใจ” ไปได้ไม่กี่วัน ก็ได้รับกระแสตอบรับมากมายจากแฟนเพลง ล่าสุดสาวพีคก็ได้ไปโชว์สเตจครั้งแรกของตนเองแล้วด้วย โดยใช้ชื่องานว่า PEAKSayaa! Debut Stage โดยหนึ่งในไฮไลต์ของงานคือการที่สาวพีคเลือกเพลง โต๊ะริม ของนนท์ ธนนท์ มาร้องเป็นเพลงแรก ต่อด้วยเพลง “เจ็บจนพอ” ของ แว่นใหญ่ และปิดท้ายด้วยเพลงของตัวเองคีย์ใจที่ครั้งนี้ได้แหลมศยาตัวน้อย มาเป็นแดนเซอร์ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสนุกสนานและประทับใจแฟนๆสุดๆอีกด้วย ปรบมือรัวจ้า

แหม…หมดเวลาอีกแล้วเสียดายมาก แต่ไม่ได้ต้องไปหาคุณชายจอง อุ๊ย! ไปหาข่าวมาเพิ่ม ยังไงรอหน่อยนะคะสัปดาห์หน้าได้เสพข่าวดีต่อใจและข่าวเริ่ดๆแน่นอน เจอกันฮะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”