ฮือฮาทีเดียวหลังตลกดัง หยอง ลูกหยี เปิดตัวภรรยาใหม่ป้ายแดง นัดดา ปนัดดา สาวสายเปย์ที่ยอมทุ่มซื้อแบรนด์เนมให้เพื่อไม่ให้ใครมาดูถูกคนที่รักได้ พร้อมจะไปอยู่อเมริกาด้วยกัน แถมงานนี้ขอพรจนได้เป็นแฟนกับหยอง พร้อมแต่งงานแล้วแบบสายฟ้าแลบ โดยหยองได้เปิดเผยถึงคดีหมิ่นประมาทกับคู่กรณีนักร้องลูกทุ่งดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW แบบจัดเต็ม

หยอง เผยว่า “เรื่องมีการฟ้องร้องหมิ่นประมาทกับคู่กรณี ศาลตัดสินแล้ว มีโทษจำคุก 6 เดือน รอลงอาญา ปรับ 10,000 บาท มีวางเงินบรรเทาความผิดอีก 10,000 บาท ที่คู่กรณีฟ้องมาก็ยินดีเข้าสู่กระบวนการทุกเรื่องราว ศาลนัดก็ไปรับทราบข้อกล่าวหา จนมาถึงกระบวนการของศาลไปวันนั้นก็ไม่มีอะไรอยากให้จบ พี่ก็บอกยื่นฟ้องวันนี้เลย ตัดสินวันนี้เลย สภาพจิตใจก็เหมือนเดิม พี่เป็นคนไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว ระยะหลังยิ่งเราอยู่ตัวคนเดียวมานานมาก แต่ก็ห่วงแม่กับลูกที่เราต้องดูเทียวไปเทียวมา เราก็ยอมรับว่ามันเกิดความผิดพลาด ความผิดพลาดของเราคือการตักเตือนด้วยความสุจริตใจแต่มันแรงไป เรายอมรับ มันเสีย หยาบคายค่อนข้างจะมี ผมคุยกับศาลยังงี้วางเงินบรรเทาความผิด แล้วก็ฟ้องผมเลย ตัดสินผมวันนี้เลย”

“เรื่องทางฝั่งคู่กรณีฟ้องคดีแพ่ง เรียกเงินอีก 500,000 บาท ก็ยินดีครับ เรายินดีเข้าสู่กระบวนการ เรื่องการคุยทางฝั่งโน้นยืนยันว่าไม่คุย ไม่รู้จักพี่ เค้ายืนยันมาว่าไม่คุยกับผม วงการตลกกับวงการลูกทุ่งเราต้องยอมรับว่าเป็นลำไส้เดียวกัน มีครั้งหนึ่งที่พี่ตลกคนหนึ่งเป็นเพื่อนกับแฟนเค้า เค้าพยายามจะโทรฯคุยเป็นยังไงบ้างเรื่องพี่หยอง เขาก็ไปตีข่าวเลยว่าเราไปเคลียร์กับเค้า ผมว่ารู้ตอนหลังว่าตลกคนหนึ่งโทรฯไปคุย เค้าอยากเป็นคนกลาง เราก็บอกไม่ต้องไปโทรฯหรอก เพราะเค้ายืนยันตลอดว่าไม่คุยกับเรา พี่ตลกก็ขอโทษที่ถือวิสาสะ อย่างการไกล่เกลี่ยแล้วแต่เค้าครับ พี่ได้ทุกแบบ พี่รู้สึกว่าพี่เป็นผู้ใหญ่มากแล้ว ไปศาลพี่ก็ไม่มีทนาย มีน้องคนนึงคอยดูแลเดินเอกสารให้ ที่คนเป็นห่วงก็ต้องขอบคุณจริงๆนะครับ พี่น้องที่จริงใจทั่วประเทศ ผมได้รับทางอินบ็อกซ์ค่อนข้างชื่นใจ ถึงแม้คนรักเป็นร้อย คนเกลียดเป็นหมื่นก็ช่างมัน แต่ผมก็มีความสุข ถ้าใครรู้จักเราแล้วก็จะเข้าใจ”

นัดดา เผยว่า “เรื่องคดีก็บอกว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างแก้ไขได้ อะไรจะเกิดก็ให้เกิด เรื่องรักเราเจอกันครั้งแรกที่คาเฟ่ค่ะ ตั้งแต่อายุ 25 เห็นเค้าอยู่บนเวทีเรารู้สึกว่าหลงเสียงหัวเราะเค้า เราอธิษฐานขอให้ได้เป็นแฟนเขา ตอนนั้นบินไปมาเก๊า มีไกด์บอกว่าวันนี้ดังขออะไรได้ 3 อย่าง แล้วได้จริงๆ แล้วเราบอกว่าจะขอแค่ข้อเดียว ตอนนั้นท้าทายไปจุดธูปแล้วบอกขอให้มีแฟนที่เป็นนักแสดงหรือคนมีชื่อเสียงสาขาด้านใดด้านหนึ่งระดับประเทศ ตอนนั้นในใจไม่ได้เอ่ยชื่อเค้าไป เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เค้ายังมีปัญหาคาราคาซังอีนุงตุงนัง เราคิดว่าจะใช่ตัวเรามั้ย เลยไปขอว่าแม่นจริงมั้ย ใช่จริงมั้ย แต่จิตใจลึกๆภาพคือเค้า ตั้งแต่วัยเด็กมีความรู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้ต้องวนเวียนอยู่ในชีวิตเราตลอดเวลา ทำไมเราต้องคิดถึงผู้ชายคนนี้ แม้ตอนไปอเมริกาต้องเอาซีดีของเค้าไปเปิดดูแก้เหงา ส่วนใหญ่คนจะมองเป็นยังงั้น เราชอบทำอะไรแปลกๆ บางวันเราก็ทาตาสีฟ้า โทรฯมาวันแรกนี่กลัว หลายสายแล้วจะรับหรือไม่รับ ก็คุยทั่วไปแต่เค้ายังไม่หยอด แต่เรามีหยอดบ้าง เราเป็นสายเปย์ ให้เค้าเพราะเรารู้สึกว่าอยากเปลี่ยนเค้าให้เป็นคนใหม่ จากที่เราแต่ใส่ชุดกีฬา ข่าวที่โจมตีเค้าว่าเป็นตลกตกอับ เราเห็นแล้วรู้สึกว่าเค้าไม่ใช่ เพราะเราเห็นเรารู้ เรามีความรู้สึกว่าอยากให้ เพราะตัวเราเสื้อผ้าแบรนด์เนมเยอะ อยากให้คนรอบข้างเราได้ใส่ของแบรนด์เนม”

หยอง เล่าเพิ่มเติม “เรื่องรักตั้งแต่มีเฟสผมเห็นผู้หญิงคนนีเข้ามาไลค์ตลอด ผมสังเกตดูเค้าอยู่อเมริกา ก็เข้าไปดูเค้าทำอะไร ตอนนั้นชีวิตเราก็อีนุงตุงนัง 4 ปีหลังมาเนี่ยพี่ไม่เหลืออะไรแล้ว ชีวิตพัง ครอบครัวไม่เหลือ ไปอาศัยเช้าห้องออฟฟิศเพื่อนอยู่ ถ้าถามผมดีใจมั้ย ผมดีใจมากๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย ผมปฏิญาณตนจุดธูปกลางแจ้งว่าจะอยู่กับแม่ดูแลแม่ จะอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ตอนนั้นผมไปทำบุญไปบูรณะพระ เค้าก็คอมเมนต์ว่าที่ไหน เราก็บอกว่า เขาค้ออากาศดีาก ถ้ามาเมืองไทยจะพาไปเที่ยว เราตอบเค้าคนเดียว ตอบเสร็จไปทำงานต่อ ไม่ได้ตั้งใจหยอด ทีนี้ก็มีอินบ็อกซ์คุยกันไปกันมา เราก็คิดผู้หญิง หรือกะเทย แต่เรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้ตามเรามานานมากแล้ว เรื่องจดทะเบียนฟ้าแลบเราคุยกันทุกวันๆ เราก็มั่นใจ ผมถามว่าคุณเชื่อหรอว่าผมจะเลิกเจ้าชู้ เค้าบอกอายุขนาดนี้ไม่เลิกก็ไม่ได้แล้ว เค้าถามเรามั่นใจมั้ย เค้าอยากให้ไปอยู่อเมริกา ไปพักผ่อน หยุดทุกอย่างอีก 5 ปีเกษียณทุกอย่าง ซื้อบ้าน แล้วเทียวดูกิจการ เค้าเป็นนักธุรกิจ เค้าถามอยากจดทะเบียนกับเค้ามั้ย เราก็นิ่งจดเลยหรอ พอ 3-4 วันก็ไปจดเลย”

“เค้ามาครั้งที่แล้ว เราคุยกันรู้เรื่อง เรามองใจเค้าขาดหมดแล้ว พี่ก็กำหนดวันเลย ไปจัดงานที่ลพบุรี แขกมีร้อยกว่าคนเอง มันกึ่งคอนเทนต์ คือเราต้องบันทึกหลักฐานไว้ทั้งหมดเพื่อเราจะได้ไปโชว์สถานทูตในวันนึงที่เราจะไปอเมริกา มีแพลนไปอเมริกาแต่ไม่ถาวร แต่ยังไม่เคยไปอเมริกา คงจะย้ายไปอยู่กับเค้าแต่ไม่ถาวรหรอก เรื่องตัดสินใจอยู่กับผู้หญิงคนนี้เพราะรวย เอาจริงๆมีรวยกว่านี้ก็มี ผมไม่ได้ลำบากไม่ได้ตกยาก ผมอยู่คนเดียวได้แล้ว แต่ช่วงที่เค้ามาช่วงโควิด 3 ปี มีงานน้อยลำบากมาก หาเงินไปลงทุนทำร้ายอาหารแต่ก็เจ๊งหมด เค้าเข้ามาลึกๆฃะ เราไม่ได้ตัวคนเดียวซะทีเดียวเรามีลูกน้อง เค้าก็ตามดูหมดใครเป็นลูกน้อง ที่นี้เค้าจะแอบให้ แอบเค้ามาช่วยโดยที่พี่ไม่รู้ตัวให้ทางลูกน้องโน่น ลูกๆผมที่โตหมดแล้วเค้าเข้าใจหมดเลยครับ ลูกที่ยังเล็กเค้าเข้าไปดูแลหมดเลย รวมไปถึงพ่อแม่แฟนเก่าพี่ เข้าไปด้วยความจริงใจเลย คุยกับลูกผมอยากได้อะไรได้หมดผมว่าเรา 2 คนสิ่งศักดิ์สิทธิ์สั่งมา ทั้งๆที่พี่ยังไม่หยุดอะไรมากมายหรอก รักมาก ไม่ต้องพูดอะไรมาก คำว่ารักไม่ใช่ของเล่นจะเอามาพูดเล่นไม่ได้หรอก”