ถือเป็นข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดดาราตลกดัง เด่น ดอกประดู่ ได้จากไปอย่างสงบจากโรคอัลไซเมอร์ในวัย 80 ปี ท่ามกลางความอาลัยและเสียใจของเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ตที่ติดตามผลงานของเขามาตลอด

ล่าสุดในอินสตาแกรมของคนบันเทิงอย่าง เป็ด เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์รูปเด่น พร้อมข้อความว่า “พอตื่นขึ้นมาเจอข่าวร้าย จากกันไม่ได้เจอหน้า จากกันไม่ได้ร่ำลา พี่ที่เคารพ ครูที่นับถือ ด้วยคำอำลาและอาลัยครับพี่เด่น บนฟ้ามีเทวดาเพิ่มอีกองค์ครับ สู่สวรรค์ครับ พี่ชายที่รัก ครับพี่ เด่น ดอกประดู่”

ต่อมา เป็ด เชิญยิ้ม ได้ออกมาอัพเดทข้อความว่า “ตื่นเช้ามาก็เจอข่าวเศร้าเลยไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับพี่ RIP เด่น ดอกประดู่” ด้าน จตุรงค์ ม๊กจก ได้ออกมาอัพเดทข้อความว่า “ข่าวเศร้าอีกแล้ว กับการจากไปของป๋าเด่น ดอกประดู่ คนที่ลุงรงค์เคารพรักอีก 1 คน ขอให้ป๋าไปสู่ภพภูมิที่ดี RIP” และ นุ้ย เชิญยิ้ม เขียนข้อความว่า “ด้วยรักและอาลัย พ่อ บรรพต วีระรัฐ (เด่น ดอกประดู่) ขอดวงวิญญาณคุณพ่อสู่ภพภูมิที่ดีครับ”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเด่นอย่างมากมายและขอให้วงการบันเทิงเลิกเศร้าเสียทีอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nui_chernyim