จากกรณีหนุ่มใหญ่หึงหวงบุกยิงอดีตแฟนดับคาลานจอดรถคอนโดฯ หรูย่านห้วยขวาง ในช่วงค่ำของวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ส่วนลูกสาวผู้ตายวิ่งหนีรอดหวุดหวิด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร รอง ผบก.น.1 เข้าประชุมร่วมกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง เร่งรัดติดตามคดีนายสถาพร ขาวเผือก อายุ 60 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางครองกมล สุขสวัสดิ์ อายุ 47 ปี อดีตภรรยาเสียชีวิตดับคาลานจอดรถคอนโดฯ ย่านห้วยขวาง หลังจากศาลอาญาออกหมายจับนายสถาพร เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ในฐานความผิดฆ่าคนตายโดยเจตนาและโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตร.เร่งล่าหนุ่มใหญ่ดักยิงเมียดับคาลานจอด ปมหึงโหด-แค้นถูกแจ้งจับ

โดยทางตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนเร่งออกติดตามจับกุมมาดำเนินคดี จากข้อมูลทราบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายได้นั่งรถแท็กซี่ออกจากที่พักย่านสี่แยกเหม่งจ๋าย และยังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ กทม. ตลอดทั้งคืน แต่ล่าสุดทราบว่า มีการเคลื่อนไหวไปยังจังหวัดภาคใต้ คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ขณะที่ พ.ต.ท.วิทยา สุดสาคร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า จนถึงขณะนี้คนร้ายยังไม่ได้มีการประสานขอมอบตัว ทางตำรวจได้ฝากถึงญาติและคนรู้จัก หากพบเห็นให้ประสานตำรวจจับกุม เรื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัว ถือเป็นบุคคลอันตราย.