ยังคงเป็นเรื่องราวดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แร็พเปอร์หนุ่ม โต้ง-ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ หรือ อิลสลิก (ILLSLICK) หลังจากที่พูดบนเวทีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดาฯ โดยบอกว่า ร้านดัง ย่านนนทบุรี ไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตได้ อีกทั้งยังมีการเปรียบเทียบกับร็อกสตาร์ชื่อดัง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ รวมไปถึงมีคนเข้าไปถล่มคอมเมนต์ต่อว่าทางร้านผ่านหน้าเพจเป็นจำนวนมาก ทำให้ร้านได้รับผลกระทบทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายในวันเกิดเหตุและเสียชื่อเสียงนั้น
-เหน็บแรง! ‘แหลม 25hours’แซะเดือดดราม่า ‘อิลสลิก’ ปมเทคอนเสิร์ต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ต.ค. ทางด้านทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ผมอยากบอกว่าร้าน Subscribe ที่เป็นร้านเหล้าชื่อดัง ที่ถูกนักกวี เอ้ย นักร้องดังวงหนึ่งดิสเครดิต จนสุดท้ายกลายเป็นมหากาพย์เหยียดวงบอดี้สแลมจนเป็นประเด็นร้อนไปหลายวันก่อน” เขาได้รับความเสียหายมากเลยนะครับ มืออาชีพที่แท้จริง ดีลงานไม่จบ มีปัญหาเทคนิค ก็ต้องเจรจากันหลังบ้าน ไม่ใช่เอาไปขึ้นเวทีร้านอื่น ไปกัดไปแซะเขา มันเข้าหมิ่นประมาทและพ.ร.บ.คอมพ์เต็มๆ

“ถามใจตัวเองก่อน ว่าจะเยอะอะไรขนาดนั้น วงดังกว่าคุณ ยิ่งใหญ่กว่าคุณ เขาก็เล่นกันได้ ไม่เคยมีปัญหา” ก่อนจะไปแต่งกลอน เช็กดวงก่อนไหม รู้สึกดวงตกรัวๆ ไม่กี่วันก่อนคนสนิทที่ไปเจรจาดีลสาวมาให้ ก็โดนตัดสินจำคุกไม่รอลงอาญาคดีธุระจัดหาสาววัยรุ่น วันนี้พวกคุณก็โดนอีก รับรองคดีนี้อยู่ในมือผมแล้วยาวแน่นอน..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ