เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ร้านหมูหันหนังกรอบสูตรอีสานเดลิเวอรี่ ตั้งอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านบางคูเวียง ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลบางคูเวียงอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี หลังได้รับแจ้งจาก นายจีระอนันต์ พีระธรณิศร์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านว่า เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงได้นำแผ่นป้ายทะเบียน ที่ผู้ขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ขับลุยน้ำบริเวณทางกลับรถใต้สะพานคลองบางคูเวียงหลุดร่วงมาจากรถนำมาฝากไว้ที่ร้านกว่า 30 แผ่น เนื่องจากร้านของตนมีคนนอนเฝ้าที่ร้าน 24 ชั่วโมง เพื่อให้เจ้าของรถสะดวกในการติดต่อขอรับป้ายทะเบียนกลับคืน

นายจีระอนันต์ กล่าวว่า อยากให้คนใช้รถใช้ถนนขับรถด้วยความระมัดระวังและขับให้ช้าที่สุด เพราะเวลาน้ำดันป้ายทะเบียนจะหลุด อยากให้ระวังรถมอเตอร์ไซค์ด้วยเวลาที่เขาขี่ตามมา และเวลาขับรถคันใหญ่ๆ แล้วเจอน้ำดันอาจจะไปโดนรถมอเตอร์ไซค์และเกิดล้มลงได้ และขับให้ช้าที่สุด

นายพิเชษฐ กันจันทร์ อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงบางใหญ่ กล่าวว่า ตามคลองตามจุดกลับรถใต้สะพานจะมีคลองขื่อขวางฝังลงคลองน้ำ และคลองขื่อขวางฝั่งหมู่บ้านกาญจนาลักษณ์ และคลองบางม่วง อีก 1 คลอง ให้มาเอาป้ายทะเบียนที่ร้านนี้ได้ หรือที่หมวดทางหลวงบางใหญ่ จุดที่จะมาสมบัติบุรี มีอยู่ 2 ที่ เราเจอป้ายทะเบียนบ่อยวันละ 2-3 แผ่น มีประชาชนมาสอบถามหาเจอบ้างไม่เจอบ้าง ตนคุยกับเจ้าของร้านหมูหันเขาก็บอกว่ามีคนมาถามหาบ่อย ตนเลยรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดเลย และมีที่ทางเทศบาลเก็บไว้ก็มี