จากกรณี นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ “ลุงศักดิ์” หรือ “ลุงศักดินาเสื้อแดง” อายุ 62 ปี ก่อเหตุบุกทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย บริเวณอาคารศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ขณะกำลังยืนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนร้องเรียน บก.ปอท. เรื่องการแสดง “เดี่ยว 13” ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ต่อมาตำรวจ บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุมนายวีรวิชญ์ ตามหมายจับศาลแขวงดุสิต ที่ 185/2654 ลงวันที่ 22 พ.ย. 64 ข้อหา “ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เกิดแก่กายหรือจิตใจผู้อื่น” กรณีตบหัวและชกหน้าอก นายเสกสกล หรือแรมโบ้อีสาน ได้ที่บริเวณลานจอดรถอาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์

ด่วน! จู่โจมจับ ‘ลุงศักดิ์’ คาลานจอด คดีค้างเก่าตบหัว ‘แรมโบ้อีสาน’

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นายวีรวิชญ์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำจริง แต่ขอตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจสักนิดว่า หลังเกิดเหตุครั้งนั้น ตนได้ไปมอบตัว พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า หากคู่กรณีต้องการจะดำเนินคดีกับตน ให้โทรศัพท์แจ้งตนด้วย จะได้กลับมามอบตัว แต่หลังจากวันนั้นกลับไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมา และไม่ทราบว่ามีการแจ้งความ หรือแม้กระทั่งการออกหมายเรียก จนมามีการออกหมายจับดังกล่าว ยืนยันว่าไม่เคยหนี พร้อมมอบตัวอยู่แล้ว

“ส่วนตัวยืนยันว่าไม่เคยมีอคติ กับ นายเสกสกล แต่เพราะเคยเป็นคนเสื้อแดง กินข้าวหม้อเดียวกัน แล้วทำไมกลับเหยียบหัวคนอื่นเพื่อเอาตัวรอด ด้วยจิตวิญญาณจึงต้องตบสั่งสอน เช่นเดียวกับกรณีของนายศรีสุวรรณ ถ้าสิ่งไหนที่ตนทำผิด ดำเนินคดีได้เลย ว่ากันตามกฎหมาย พร้อมยอมรับผิดอยู่แล้ว เพียงแต่ขอให้มีบรรทัดฐาน อย่าลำเอียง เพราะทุกคนเท่าเทียมกันหมด” นายวีรวิชญ์ กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.