จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่กับ โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย หนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลีซึ่งเป็นที่รู้จักจาก “บรรยากาศรักเดอะซีรีส์” ประกบคู่กับ บอส ชัยกมล บอกเลยว่าผลงานการแสดงครั้งนี้กระแสเกินต้าน และแฟชั่นการแต่งตัวก็น่าสนใจไม่แพ้กัน งานนี้เหล่าแฟนๆเห็นแล้วต้องพูดว่า โอปป้าซารางเฮ

มาเริ่มกันที่ลุคน่ารักแบบแซ่บ ที่มีการเลือกหยิบยกชุดสูทสีแดงดำ เว้าให้เห็นแผงอกส่วนบนเล็กน้อย มาใส่ถ่ายรูปคู่กับท่าโพสสุขุมนิ่ง เรียกได้ว่าน่ารักแต่ก็แอบเซ็กซี่มากๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับต้องใจสั่นพร้อมไลค์ คอมเมนต์แซวกันหนักมาก ใครจะไม่กรี๊ดไหวฮอตขนาดนี้

ต่อกันที่ลุคน่ารักแบบเท่ เป็นลุคที่เน้นการใส่เสื้อยีน เสื้อเชิ้ต กางเกงสีดำ และรองเท้าผ้าใบ บอกเลยว่าลุคนี้ดาเมจความหล่อเกินต้านสุดๆ มองยังไงก็ไม่เบื่อ ยิ่งพ่วงแคปชั่นอ้อนๆ ภาษาเกาหลีไปด้วยแล้ว ทำเอาหลายคนต้องตามมากดไลค์ และคอมเมนต์กันรัวๆ

ต่อด้วยลุคน่ารักน่ารักแบบสุขุม ที่มีการหยิบเอาชุดสูทโทนสีน้ำตาล คู่กับเสื้อเชิ้ตสีเทา มาใส่ถ่ายรูปบนเก้าอี้ บวกกับแสงแดดอ่อนๆแบบเกาหลี และท่าโพสสุขุมๆ ทำให้ลุคนี้ออกมาออร่ามากทีเดียว บอกเลยว่าใครเห็นต้องโดนตกไปเป็นแฟนคลับอย่างแน่นอน

สำหรับลุคน่ารักแบบหน้าฝน ซึ่งเป็นลุคที่จะได้เห็นกันบ่อยจากบท “เรน” ที่อาจจะแปลอีกอย่างคือ ฝน จากบรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ โดยเน้นไปที่การแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตหลากสีทับกับเสื้อยืดหลากหลายสไตล์ และกางเกงขายาว บอกเลยว่าดูเข้าคาแรกเตอร์ที่มีความซุกซน ทะเล้น น่ารักสุดๆ

มาถึงลุคสุดท้ายเป็นลุคน่ารักแบบเกาหลี แน่นอนว่าเป็นลุคที่ดูจะเข้ากับหนุ่มลุกครึ่งคนนี้สุดๆ ด้วยใบหน้า และการแต่งตัวด้วยเสื้อแขนยาวสีแดง และสีเทาคู่กับกางเกงยีน มีเสื้อเชิ้ตด้านในบ้างบางครั้ง บอกเลยว่าดูเป็นโอปป้าหนักมาก เห็นกี่ครั้งก็ต้องเซฟรูปไปกรี๊ดต่อจริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @noeullee_