จัดเป็นหนึ่งสาวสวยที่ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่ สำหรับเน็ตไอดอลคนดัง “ดีเจโซดา” ซึ่งนอกจากผลงานที่เห็นกันบนหน้าจอจะได้รับความสนใจจากหลายคนแล้ว บอกเลยเรื่องความแซ่บก็เตะตาเตะใจไม่แพ้กัน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ที่เลือกมานั้นเข้ากับหุ่นสวยอึ๋มสุด ๆ ใครเห็นต้องร้องซู้ดปากแน่นอน จะขนาดไหนไปดูเลย

เปิดด้วยลุคแรกก็สวยทะลุเฟรม เพราะเลือกหยิบเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วเว้าสูงปรี๊ดสีฟ้ามาใส่ อวดหน้าอกตู้ม ๆ รับกับหุ่นเซ็กซี่ระดับร้อย แถมยังถ่ายรูปท้าแดด ท้าลมริมทะเลไปอีก เห็นแล้วต้องว้าวกับออร่าความปังของเธอจริง ๆ นับวันยิ่งแต่แซ่บเกินจะต้านไหว

ต่อกันที่ลุคแซ่บไฟลุกพึ่บ กับชุดบอดี้สูทเว้าสูงสีทองสลับดำ เผยให้เห็นสัดส่วนสุดแซ่บ และสองเต้าอึ๋ม ๆ แบบจัดเต็ม ยิ่งได้แสงไฟส่องเข้ามาขับผิวแล้วยิ่งดูฉ่ำเงามาก บวกกับท่าโพสถ่ายรูปสุดจึ้งสไตล์นางแบบ ทำให้ลุคนี้ออกมาเพอร์เฟกต์กระชากใจคนดูสุด ๆ

ต่อด้วยลุคที่หยิบยกเอาชุดเล่นกีฬาดีเทลแซ่บแบบร้อยริคเตอร์สีชมพูมาใส่ ซึ่งเว้าหน้าให้เห็นความอึ๋ม และหุ่นเซ็กซี่ขาวเนียนเต็มเฟรม บอกเลยว่าลุคนี้เผ็ดมาก เผ็ดแบบตะโกน ทำหลายคนเห็นแล้วต้องใจสั่น แถมส่งไลค์ให้รัว ๆ

มาถึงลุคสะท้านใจ ซึ่งเลือกใส่เสื้อบิกินีแหวกลึกกับกางเกงขายาวสีดำ เป็นลุคที่อาจจะดูชิลแต่ความเซ็กซี่ไม่มีชิลต่อใจคนดูมาก ๆ ทั้งยังเผยให้เห็นหน้าอกแบบไม่ต้องซูม งานนี้ทำเอาหลายคนเข้าไปชมความแซ่บแบบไฟลุกของดีเจคนนี้ไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยลุคขยี้ใจ กับการหยิบเอาเสื้อและกางเกงแบรนด์ดังสีครีมมาใส่อวดหุ่นสวยปัง แน่นอนว่ายังคงความอึ๋ม ความเผ็ดซี้ดไว้ไม่มีตก และเผยออร่านางแบบมาก ๆ จากการโพสท่า และการแต่งตัว ใครเห็นแล้วต้องหลงรักเธออย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก @deejaysoda