กลายเป็นภาพไวรัลที่โซเชียลแห่แชร์ไม่หยุด หลังจากมีสาวรายหนึ่ง เข้ามาโพสต์ภาพข้าวมันไก่ที่สุดของคำว่าฉ่ำว้าว ลงในกลุ่มชื่อดังอย่าง “ชมรมคนรักข้าวมันไก่” ซึ่งเป็นกลุ่มแจกพิกัดเอาใจสายข้าวมันไก่เลิฟเวอร์ โดยสาวรายนี้ ได้แนบรูปภาพข้าวมันไก่ให้ชม ที่แถบจะไม่เห็นข้าวมันเลย

โดยเธอได้เขียนแปะวาร์ปร้านนี้ว่า “พิกัด อยุธยา ไม่รู้ร้านอยู่ตรงไหนเหมือนกันเพราะสั่งแอพอาหาร แต่เปิดกล่องออกมาคือตะลึงมาก #นี่ขนาดสั่งธรรมดานะ #ขอชื่นชมค่ะ #ที่สำคัญอร่อยด้วยจ้า”

พร้อมกับแนบรูปข้าวมันไก่ในราคา 55 บาท และเสียค่าจัดส่งอาหาร 1 บาทเท่านั้น แต่สิ่งที่ได้คือ ไก่ที่ถูกสับชิ้นเท่าๆ กัน แถมยังให้ไก่ต้มเยอะมาก เรียงรายสุดน่ากินและหนังของไก่ มีความเงาฉ่ำดึงดูดให้อยากจะนำช้อนตักน้ำจิ้มราดแล้วใส่เข้าปาก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนแห่เข้ามาขอพิกัดแบบละเอียดจำนวนมาก ซึ่งบางคนก็ต่างพากันถกถาม “หากหัก GP เหลือ 36 บาท เอากำไรตรงไหน” ต่อมาเจ้าของโพสต์ก็มาเมนต์ต่อว่า “นั่นสิ นี่โพสต์เฟซให้เลยคือสุดยอดมาก” ทั้งนี้บางกลุ่มก็เผยเพิ่มเติมว่า “ร้านนี้ 100% ไม่ใช่กล่องปิดร้าน เรากินทุกวัน เยอะแบบนี้ทุกจาน”…