เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. แฟนเพจชื่อดังอย่าง “ดาราภาพยนตร์” ได้เผยข้อความล่าสุดระบุว่า “#เรื่องเศร้าคนบันเทิง ศิลปินอารมณ์ดี #มืดไข่มุก อดีตนักร้องวงพลอย เจ้าบทเพลง #ไม่ได้เจตนา เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็งลำไส้”

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงอีกครั้งในวันเดียวกัน กับการจากไปของศิลปินอารมณ์ดี มืด ไข่มุก หรือชื่อจริงว่า “ศักดิ์ บุญเรือง” อดีตนักดนตรีมือเพอร์คัสชันรวมถึงเป็นอดีตนักร้องวงพลอย โดยบทเพลงที่หลายคนคุ้นเคยเสียงของเขาเป็นอย่างดี

หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งลำใส้มานานหลายปี จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 12.40 น. ที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี โดยหลังจากที่เมื่อปี พ.ศ. 2560 เจ้าตัวได้ตรวจพบว่าป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ ก่อนจะทำการรักษาอย่างต่อเนื่องจนมีอาการดีขึ้น ทว่าในภายหลังก็มาตรวจพบมะเร็งในช่องท้องระยะที่ 4 เข้าให้อีก จากนั้นเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวซึ่งมีอาการแทรกซ้อนทั้ง เบาหวาน ความดัน หัวใจ ก็มาเกิดอาการชักปากเบี้ยวเนื่องจากเส้นเลือดในสมองตีบจนถูกพาเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน

ทั้งนี้หลังจากที่กลับมารักษาตัวที่บ้าน เจ้าตัวนั้นมีอาการแขนขาด้านขวาขยับไม่ได้ ปากเบี้ยว พูดไม่ได้ แต่สมองยังรับรู้ได้ปกติ และกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง และร่างกายทรุดโทรมลงตามลำดับ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ดาราภาพยนตร์