เมื่อวันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ท.รามน้อย สายอ๋อง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้าอาละวาดทำร้ายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเจ็บหลายราย ภายในซอยสุโขทัย 9 แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงได้ประสานเจ้าหน้าฝ่ายปราบปรามเข้าระงับเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายไพฑูรย์ นราลักษณ์ อายุ 48 ปี มีบาดแผลถูกฟันหลังได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแผลฉกรรจ์ และนายพิณศักดิ์ ผ่องโชค อายุ 43 ปี เจ็บสาหัส ถูกฟันที่แขนเสียเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกู้ชีพวชิรพยาบาลนำส่ง รพ.วชิรพยาบาล โดยด่วน

สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. นายเรวัฒน์ ทองรอด หรือตั้มอ้วน อายุ 41 ปี เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยาน เข้ามาภายในซอยมีอาการคลายคนเมายาบ้า มีอาการหวาดระเเวง ใครมองหน้าก็เขาไปถามว่า “มองทำไม” จากนั้นก็จะใช้มีดที่พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา เขาไปจี้คอคนที่มองหน้าตั้งแต่หน้าซอยมีทั้งลูกจ้างร้านสะดวกซื้อจนถึงคนแก่

กระทั่งนายเรวัฒน์ ขับมาถึงที่กลางซอยก็พบกับนางยุพิน นิลดำ อายุ 74 ปี ที่กำลังยืนอยู่หน้าบ้าน นายเรวัฒน์ จึงได้ถามนางยุพิน ว่า “มองหน้าทำไม” จากนั้นจึงลงจากรถแล้วนำมีดที่พกติดตัวมาเข้าไปจี้คอนางยุพิน ซึ่งขณะนั้นนายไพฑูรย์ และพิณศักดิ์ อยู่ใกล้กับบริเวณดังกล่าวพอดี จึงได้เข้าห้ามปรามนายเรวัฒน์ ไม่ให้ทำร้ายคนแก่ จนนายเรวัฒน์ ไม่พอใจและหวาดระแรงคนรอบตัวไปหมด จึงเกิดมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้นขณะเดียวกันนายเรวัฒน์ ได้ใช้มีดเข้าทำร้ายทั้งคู่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวนายเรวัฒน์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีอาการติดยาอย่างหนัก เป็นที่หวาดกลัวของคนในระแวกนั้นจนไม่มีใครกล้ายุ่งด้วย และชาวบ้านเกรงว่าจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก.