เรียกได้ว่ายังคงดราม่าไม่หยุด สำหรับกรณีนางงามชื่อดัง “อิงฟ้า วราหะ” ที่เคยตกเป็นประเด็นร้อนกับ “ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา” ภายหลังจากถูกจับโยงว่าทั้งคู่บินไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกัน จึงทำให้เล่าแฟนคลับไม่พอใจ เกรงว่าอิงฟ้าจะไม่มีเวลาซ้อมในการเดินแบบเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สรุปดราม่า ‘อิงฟ้า’ไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา หลังทำงานหนักจนไม่มีเวลาซ้อม
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เคลียร์ชัด! ‘อิงฟ้า’ยิ้มร่ากอด ‘ณวัฒน์’แน่น จบดราม่าเดือดกลางโซเชียล

ภายหลังจากอิงฟ้าคว้ารองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 มาได้สำเร็จ ทำให้แฟนคลับชาวไทยภูมิใจสุดๆ แต่ทว่าดราม่าก็ยังไม่วาย จู่ๆสาวอิงฟ้าก็ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านสตอรี่ไอจี โดยระบุข้อความว่า “บางอย่างก็เกินไป, ไม่ควรมีใครต้องโดนด่า โดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดีๆ ใส่ หยุดได้แล้ว แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเขาต้องเดือนร้อนกันไปหมด รักกันขอให้รักกันจริงๆ เคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆ มันคือดาบ 2 คม”

“หลายๆ ครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้างที่ทำให้เขาเดือดร้อนโดนดราม่า โดนด่าโดนคำพูดไม่ดีต่างๆ นานา เพียงเพราะคำว่าแฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไป บางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่รู้ถูกใจ ไม่ได้ดั่งใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกัน วันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้ว เราต้องรู้สึกยังไง บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกัน รักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยากให้เราเป็นแบบที่เขาต้องการ แน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ”

ภายหลังต่อมาด้านแฟนคลับก็เข้ามาติด #อิงฟ้า ในทวิตเตอร์ โดยส่วนใหญ่ก็ออกมาส่งกำลังให้สาวอิงฟ้ากันอย่างมากมาย ทั้งนี้ บางกลุ่มเองก็จับโยงปมดราม่าคาดว่าอาจจะหมายถึงติ๊นา ที่ได้วิดีโอคอลหาอิงฟ้าผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์ขณะทำงาน เกิดประเด็นที่ทำให้แฟนคลับบางกลุ่มมองว่าต้องการอะไร หรือพยายามสร้างประเด็นให้คนรู้สึกว่ายังแอบคุยกันอยู่ จึงเป็นเหตุทำให้แฟนคลับบางกลุ่มยังคงไม่พอใจและคอมเมนต์ถล่มโซเชียลของ อิงฟ้า-ติ๊นา…

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มาดามฟิน! ยกเลิกสัญญาจ้าง ‘ติ๊นา’ หลังคอลหา ‘อิงฟ้า’ กลางไลฟ์

ขอบคุณข้อมุลและรูปภาพ : @fa_engfa8