เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ร.ต.อ.สุริยา กุลบุญญา รอง สว. (สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชน จยย. มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกซอย 8 สาย 11 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา หน่วยกู้ภัยสยามระยอง ที่เกิดเหตุพบรถกระบะฟอร์ดสีเทา ทะเบียน 7กณ 2988 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้าพังยังทั้งแถบ กระจกแตกมีรอยถูกชน

ห่างออกไปบริเวณป่าหญ้าริมถนน พบ จยย.ยามาฮ่า สีเทา ทะเบียน 2กฎ 3984 ระยอง ล้มคว่ำสภาพพังยับทั้งคัน บนถนนพบร่างผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี และเด็กผู้ชายอายุ 3 ขวบ และเด็กผู้หญิงอายุ 6 ขวบ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ขณะที่คนขับรถกระบะทราบว่าเป็นชายวัย 45 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ ยังพบรถเก๋งอีกคันจอดอยู่ริมถนน โดยคนขับเป็นผู้หญิงนั่งมากับแม่ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเลือดกำเดาไหล เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือปฐมพยาบาลแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า นายเอ (นามสมมุติ) ได้ขับรถกระบะมาถึงสี่แยก ปรากฏว่ามีรถเก๋งพุ่งออกมาจากด้านซ้ายทำให้ตกใจ รีบหักหลบจนรถเสียหลักข้ามเลนพุ่งเข้าไปชน จยย. อย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุมีชายวัยกลางคนวิ่งมาดูศพก่อนจะร่ำไห้เสียใจ ระบุว่า ตนเป็นสามีของหญิงผู้เสียชีวิตและเป็นพ่อของเด็กทั้งสอง เจ้าหน้าที่จึงพาไปสงบสติอารมณ์ก่อนจะนำศพส่ง รพ. เพื่อตรวจชันสูตรโดยละเอียดตามกฎหมาย ขณะที่ตำรวจจะได้เรียกคนขับรถทั้งสอง ไปสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป.