เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่ถกเถียงสนั่น ภายหลังจากมีผู้ใช้สมาชิก TikTok @missnogtong ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดช้ำใจ เมื่อต้องเจอโจรหัวหมอยกเค้ากว่า 5 ครั้ง หนำซ้ำแจ้งความตำรวจเรื่องกลับเงียบสนิท

โดยเธอได้ถ่ายคลิปพาเดินทัวร์ในร้านขายของ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เหลือแต่xแม่ค้า แจ้งความไม่อยู่ในสมอง โจรสันดาน”

ซึ่งเธอได้เผยว่า “นี่คือร้านแม่ค้า ที่ถูกโจรขนของรอบที่ 5 แล้ว ขโมยทั้งหม้อหุงข้าว, กระติกน้ำร้อน, เครื่องปั่น อะไรที่ขายได้ก็เอาไปหมด แม้แต่ปลั๊กไฟก็ยังเอา ไอ้เรื่องแจ้งความไม่แจ้งอยู่แล้ว ไม่อยู่ในหัวสมอง เพราะแจ้งไปก็สิ้นเปลืองค่าน้ำมันรถ 200 ต้องแบกสังขารไปแจ้งความ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น อะไรที่ขายได้เอาไปหมด น้ำมันก็ยังเอาไป 2 ขวด เหลือครก สาก และxแม่ค้า ที่ไม่มาเอา”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป บนโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นบนโพสต์ดังกล่าวมากมาย โดยส่วนใหญ่เผยว่า ร้านนี้ไปกินหลายครั้งแล้วอร่อยมาก พร้อมขอส่งกำลังใจให้กับเจ้าของร้าน นอกจากนี้บางกลุ่มก็เข้ามาแนะนำให้สาวเจ้าของร้านติดกล้องวงจรปิด เธอก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ติดกล้องแล้ว แล้วโจรก็ลักไปหมดแล้ว”

ทั้งนี้ บางกลุ่มก็ติการทำงานของตำรวจ เนื่องจากมีการถูกยกเค้าร้านหลายครั้ง ทำไมไม่มีความคืบหน้าอะไร จึงอยากวอนขอให้หน่วยงานตรวจสอบ และช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน…

คลิก : เพื่อชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @missnogtong