เมื่อวันที่ 17 พ.ย. พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ บูรณรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมทรง เวียงปฏิ สว.(สอบสวน) และ ร.ต.อ.เมคิน ถิ่นแสนดี รอง สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร พื้นที่ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้าง นอนหายใจรวยระรินอยู่บนห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน บริเวณใบหน้าเต็มไปด้วยเลือดจากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่เร่งพาตัวส่ง รพ.กาฬสินธุ์ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสามีของ น.ส.เอ นั่นเอง ทราบชื่อ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายภรรยา เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วยกัน

โดยนายเอก ให้การอ้างว่า ตนอยู่กินกับภรรยามา 7 ปี ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อย เพราะตนทำอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ต่อมามีการแยกห้องนอนกันเพราะภรรยา มีพี่สาวมีพักอาศัยอยู่ด้วย ทำให้ห่างเหินกันไปหลายเดือน กระทั่งเช้าวันเดียวกันนี้ (17 พ.ย.) ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ อยากมีอะไรกับภรรยา จังหวะพี่สาวออกไปธุระนอกบ้าน ตนจึงเข้าไปหาภรรยาให้ห้องนอน ตนแรกบอกขอดี ๆ ว่าอยากหลับนอนด้วย แต่ปรากฏว่าภรรยาไม่ยอม ทำให้มีปากเสียงกันอย่างหนัก สุดท้ายลงมือบีบคอจนอีกฝ่ายกระทั่งสลบไป ตอนนั้นตนตกใจมากรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือพาตัวภรรยาส่ง รพ. โดยเร็ว หลังเกิดเหตุตนเสียใจมาก ขอยอมรับโทษในการกระทำครั้งนี้ทุกอย่าง

ด้าน พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ บูรณรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว น.ส.เอ ไปโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ นายเอก ผู้ต้องหา ได้เข้ามากราบขอโทษ แต่เรื่องนี้จากการดูสภาพของ น.ส.เอ ถือว่ามีอาการสาหัส แพทย์ลงความเห็นว่าสมองได้รับความกระทบกระเทือนและจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้สติ อีกทั้งอาการที่หนัก พบว่าฟันหน้าของ น.ส.เอ ที่มีการดัดฟัน แผงฟันได้หลุดไปพร้อมฟันเป็นแถบๆ ถือว่ามีอาการสาหัส อาจจะมีการลงมือ แต่ผู้ต้องหาสารภาพเพียงว่าบีบคอ เบื้องต้นได้ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอาการสาหัส ซึ่งพนักงานสอบสวนจะมีการพิจารณาหลักฐานต่อไป หากพบว่าเข้าในเรื่องของพยายามฆ่า ก็จะดำเนินการตามกฎหมายทันที.