เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลกำลังให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพประกอบ ร้องเรียนผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุข้อความว่า ‘สิ่งที่สั่งกับสิ่งที่ได้ ถึงกับต้องหยิบเมนูมาดูอีกรอบ’

จากโพสต์ดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เมนูที่เจ้าของโพสต์สั่งมานั้นเป็น น้ำแข็งไส หนึ่งในเมนูของร้านไอศกรีมแบรนด์ดัง ที่ตั้งอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งพอพนักงานนำมาเสิร์ฟก็ถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว เมื่อเห็นหน้าตาของจริงเหมือนว่าน้ำแข็งไสจะละลายหมดแล้ว ทำให้เจ้าตัวนำมาเทียบกับภาพโฆษณา เห็นได้ชัดเจนเลยว่าไม่ตรงปกจริง ๆ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นโซเชียล ต่อมาทางเจ้าของโพสต์ได้เข้ามาแก้ไข อัพเดทโพสต์ดังกล่าว โดยระบุเพิ่มเติมว่า ‘ตอนนี้ผู้จัดการสาขาและผู้จัดการเขตติดต่อมาแล้วค่ะ’ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

แต่งานนี้ทำชาวเน็ตเสียงแตก เนื่องจากมีหลายคนบอกว่าไม่ตรงปก ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาแชร์รูปภาพเมนูดังกล่าวว่าเพิ่งไปทานมาก็ปกติดี แถมตั้งข้อสงสัยว่า เป็นเพราะพนักงานเสิร์ฟนานแล้ว แต่เพิ่งถ่ายภาพตอนที่ละลายหรือไม่ พร้อมกับให้เจ้าตัวไปขอดูกล้องวงจรปิดในร้านเพื่อหาความเป็นธรรมให้ทั้งสองฝ่าย…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก กลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค