เรียกได้ว่าทำเอาต่อมเผือกทำงานทันที หลังจาก ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้ออกมาทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก @ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุข้อความว่า ‘นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ๊อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฏว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!’

งานนี้ชาวเน็ตต่างตามล่า ว่านักแสดงรุ่นใหญ่ที่ถูกกล่าวถึง เป็นใครกันแน่ พร้อมช่วยกันไขปริศนากันยกใหญ่ นอกจากนี้ ด้านทนายตั้มยังออกมาบอกเพิ่มเติมอีกว่า หากโพสต์ดังกล่าวแชร์ครบหนึ่งพัน จะมาบอกใบ้เพิ่ม

ล่าสุด ก็ไม่วายเพราะหลายคนให้ความสนใจอย่างมาก จนทนายตั้มต้องออกมาแจ้งความคืบหน้าล่าสุด พร้อมแนบภาพประกอบผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า ‘นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ

คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้’

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ