เรียวกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดปลื้มของคู่รักนักแสดง “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” ที่ก่อนหน้าเมื่อช่วงปลายเดือน มิ.ย. ซนเยจิน เธอได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมภาพและข้อความว่าทั้งคู่เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวแล้ว

ซึ่งต่อมามีรายงานข่าวว่าซนเยจินมีกำหนดคลอดในเดือนธันวาคม แต่เธอคลอดก่อนกำหนด เป็นผลให้ทั้งสองคนดังกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่หลังจาก 8 เดือนของการแต่งงาน

โดยทางต้นสังกัด MS Team Entertainment ของซนเยจิน ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ซนเยจิน และ ฮยอนบิน เป็นคุณพ่อคุณแม่คนใหม่แล้ว โดยซนเยจิน ได้คลอดลูกชายวันนี้ (27 พ.ย.) และทั้งแม่และเด็กแข็งแรงปลอดภัยดี

สำหรับคู่นี้ได้เข้าพิธีวิวาห์ในธีมงานแต่งในสวนแสนสวย เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา และทั้งคู่แจ้งข่าวดีตามมาช่วงปลายเดือนมิถุนายนว่า เตรียมต้อนรับทายาทคนแรก ก่อนที่ลูกน้อยจะลืมตาดูโลกในวันนี้ ทำเอาแฟนคลับคู่ “บินจิน” ยินดีกันถ้วนหน้า

ฮยอนบินและซนเยจิน ซึ่งรู้จักกันผ่านภาพยนตร์เรื่อง “Negotiation” ในปี 2018 และซีรีส์ Crash Landin on You (2019-2020) ซึ่งเรื่องหลังนี้เองที่พาให้ได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น และมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องในข่าวลือการออกเดทตั้งแต่ปี 2019 หลังจากปฏิเสธข่าวลือถึงสามครั้ง ทั้งสองก็ได้ออกมายอมรับว่ากำลังออกเดทกันในเดือนมกราคมปีที่แล้ว และได้รับการยืนยันจากตัวพระนางคนดังว่าเป็นข่าวจริง..

ขอบคุณภาพประกอบ : vast.ent