ฮัลโหลแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” เดินทางจากปารีสหลังไปพักผ่อนมา เพื่อมาอัพเดทข่าวสารรอบสัปดาห์ให้แฟนๆทุกคนรู้แล้ว อย่ารอช้าเลยดีกว่าจ้า ใจร้อนอยากเสิร์ฟข่าวเต็มทนแล้ว ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดฮอต กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ขอฉลองครบรอบวันเกิดในวัย 25 ปีบริบูรณ์ หลังจากที่ได้เจ้าตัวจัดงานคอนเสิร์ตมอบความสุขให้กับเหล่าพี่ลูกบอลฯ ไปอย่างอบอุ่นหัวใจพร้อมได้รับของขวัญต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เจ้าตัวก็พร้อมที่จะแบ่งปันต่อให้กับบุคคลอื่น ๆ หริอหน่วยงานต่าง ๆ ที่ทำเพื่อสังคม เป็นประจำทุกปี โดยปีนี้หนุ่มกลัฟได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับ 3 มูลนิธิ ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ทุนธงวันมหิดล), มูลนิธิรามาธิบดี และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก รวมเป็นจำนวนเงิน 350,000 บาท เพื่อเป็นทุนสำหรับจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ก่อนที่ คุณแม่นงนุช ไตรพิพัฒนพงษ์ เป็นตัวแทนเดินทางไปเลี้ยงอาหาร ไอศกรีม และบริจาคเงินอีกจำนวนหนึ่งให้กับน้อง ๆ บ้านราชาวดีชาย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ในโอกาสพิเศษครั้งนี้อีกด้วย ปรบมือในความใจดีครับ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว ติ๊ก กุ้งพลอย อดีตภรรยาของพระเอกดัง หนุ่ม ศรราม ที่ล่าสุดมีดราม่ามาเยือนอยู่เนืองๆ และมักจะออกมาอัพเดทความรู้สึกในแง่มุมต่างๆ ให้แฟนๆ รู้เสมอ ล่าสุดสาวติ๊กออกมาอัพเดทรูปของตนเองและลูก โดยมีการฟาดเบาๆ ว่าอย่าก้าวก่ายหน้าที่แม่ เป็นแม่ที่ไม่เคยได้เห็นลูกกราบสักครั้งและฟาดๆ ต่างๆ มากมายทำเอาหลายคนตกใจหนักมากแต่ไม่สามารถสอบถามเธอได้เพราะเธอปิดคอมเมนต์ ได้แต่แคปรูปข้อความเธอแล้วไปวิจารณ์ต่อรวมถึงส่งความห่วงใยให้เธออะไรอีกด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของการส่งความสุขส่งท้ายปีไปกับงาน MEGA COUNTDOWN 2023 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกา บางนา โดยมีศิลปินระดับแนวหน้าของไทย อาทิ POLY CAT, MEAN X SLAPKISS, THE TOYS, BOWKYLION, COCKTAIL, SLOT MACHINE และ GETSUNOVA มาร่วมมอบความสุขให้แฟนๆ ซึ่งคิวและตารางการแสดงนั้นบอกเลยแน่นมาก เช็กกันจ้า โดยแฟนๆสะดวกเวลาไหนก็ไปกรี๊ดกันเลยจ้า

กำหนดการแสดงของศิลปินงาน MEGA COUNTDOWN 2023
17.30 น.​ POLY CAT
19.00 น.​ MEAN X SLAPKISS
20.00 น.​ COCKTAIL
21.00 น.​ THE TOYS
22.00 น. ​BOWKYLION
23.00 น.​ SLOT MACHINE
00.00 น.​ GETSUNOVA

@ยาวๆกันอีกรอบที่ข่าวของดาราสาวสวย พริม พริมา ที่ไม่ค่อยเห็นเปิดโหมดเซ็กซี่เท่าไหร่ แต่เมื่อออกมาโชว์แล้วบอกเลยใครๆ ก็สู้แทบไม่ได้เลย เพราะเธอทั้งสวยและเซ็กซี่หนักมากนั่นเอง ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ก้อย อรัชพร ที่ไม่ใช่มีดีแค่ความสวยอย่างเดียว แต่บอกเลยว่าความเซ็กซี่เธอก็มีและดีหนักมาก ไม่อยากพูดเยอะนะ เพราะหลายๆครั้งในปีนี้ สาวก้อยจัดหนัก จัดเต็มความเซ็กซี่ให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกรูปยอดไลค์ดีมาก มีแต่คนมาขอเคล็ดลับความสวยความปังไม่มีหยุดทีเดียว เอาเป็นว่าไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

แหม…หมดเวลาเร็วมาก ไม่อยากให้ทุกคนรอนาน แต่ก็จัดหนักข่าวหมดแม็กซ์เลย ยังไงก็อดใจรอหน่อยนะคะ รับรองข่าวที่จะเอามาให้เสพกันดีต่อใจแน่นอน ชัวร์ๆค่า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”