ยังคงเป็นกรณีที่หลายคนให้ความสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวของซุป’ตาร์ดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ควงแขนผู้จัดการ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้ไปปรึกษาข้อกฎหมายกับ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เกี่ยวกับกรณีที่บริษัทของดาราดัง นำรูปของสาวอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว ทำให้หลายคนเข้าใจผิด ซึ่งสาวอั้มยอมและรอมานานแล้ว จนทนไม่ไหวต้องปรึกษาตามที่มีรูปออกไป ล่าสุดเจอตัวสาวอั้มเจ้าตัวก็เคลียร์ปมนี้ให้ฟังว่า

“เรื่องที่เราไปปรึกษาทนายตั้ม ก็อยู่ระหว่างการคุย ที่ผ่านมาก็เคยคุยกันไปหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ก็อยากให้มันเร็วที่สุด มันยืดเยื้อมานานมากแล้ว เป็นปีแล้วค่ะ คือหมดสัญญา ที่ผ่านมาก็บอกว่าหมดแล้วนะ อะลุ่มอล่วยหมดแล้วนะ แต่ไปเห็นล่าสุดของที่หมดสัญญาแล้วเพิ่งลงผลิตในกล่อง ก็ขอคุยกัน ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ แต่ก็เข้าใจว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา เราก็รู้ แต่นี่มันก็ปีหนึ่งแล้ว เดี๋ยวเราต้องเอาให้เร็วที่สุดหน่อย ถามว่าทางนั้นติดต่อมาไหม คือติดต่อตลอดค่ะ แต่เราอยากได้เงินเร็วๆ เนาะ ไม่ได้มีอะไรเลย”

“เอาจริงๆเรื่องนี้ น่าจะเคลียร์กันได้ค่ะ แต่ก็อยากให้เอาของออกเร็วๆ เผื่อจะต้องมีในอนาคตเราทำอะไรตัวอื่น มันติดอยู่ที่อั้มทำอะไรไม่ได้ คนที่จะจ้างเขาก็เห็นว่า อ้าว ทำไมมีอันนี้อยู่ เราก็ยืนยันไปแล้วว่าหมดสัญญาแล้วจริงๆ หมดมานานมากแล้ว ตอนนี้เพิ่งติดต่อทางทนายตั้มไปเอง เรื่องทุกเรื่องก็ให้ทนายตั้มจัดการแล้วกัน เพราะเราก็ไม่รู้ข้อกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น ค่าเสียหายเองก็ไม่ได้เยอะ ปกติหลักล้าน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aum_patchrapa