กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนบนโลกออนไลน์ต่างพากันฮือฮาสุดๆ หลังมีคุณพ่อโพสต์คลิปตนเอง ขณะนั่งถ่ายวิดีโอสวมบทบาทเป็นดาวติ๊กต็อกเกอร์ รีวิวนวัตกรรมใหม่ “เครื่องนวดตา” โดยภายในวิดีโอมีความยาวประมาณ 38 วิ แต่ทำยอดผู้ชมสูงกว่า 3.3 ล้านครั้งกันเลยทีเดียว

โดยภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า คุณพ่อได้หยิบเครื่องขึ้นมาพร้อมโชว์และพูดว่า “อันนี้ของดี สั่งมากจากนอก” จังหวะที่หยิบขึ้นสวมใส่ไปที่ศีรษะและเครื่องได้ทำงาน ก็ได้เริ่มแสดงอาการความฟินมาก หลังเครื่องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสุดๆ สักพักก็มีเสียงคำพูดจากลูกสาว ได้ตะโกนเรียกแม่ให้มาดูพ่อที่กำลังเพลิดเพลินอยู่ว่า “แม่ พ่อแอบดูหนังโป๊” ไม่ทันเสียงขาดคำ ก็มีมือหลุดเข้ามาในจอภาพที่พ่อนั่งถ่ายตัวเองอยู่ และตบไปหัวของพ่ออย่างสนั่น งานนี้ทำเอาคุณพ่อรีบถอดออกและพยายามพูดกับภรรยาว่า “อะไร นี่มันที่นวดตา” พร้อมก้มหัวหลบมือแม่อีกหลายครั้ง และหันไปสบตาลูกสาวด้วยสีหน้าเเสนเศร้า นอกจากนี้ ด้านคุณแม่ก็กระชากหยิบเครื่องออกจากมือสามีและตรวจสอบว่าใช่ตามที่พูดหรือไม่

อย่างไรก็ตาม คุณพ่อก็ได้มองมาที่โทรศัพท์ที่กำลังอัดคลิปเหตุการณ์นี้ทัน และพูดกับกล้องว่า “โอ้ ไปก่อนนะครับ” พร้อมโบกมือบ๊ายบายกล้องด้วยสีหน้าตกใจ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวสนั่น ต่างพากันเข้ามาเมนต์ถึงคุณพ่อ อาทิ ซื้อเครื่องนวดตาแต่ได้เครื่องนวดหัวแทน, เสียงดังฟังชัด, ไม่มีโอกาสได้แก้ตัว…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ton_ton_1990_