จัดเป็นหนึ่งนักแสดงสาวที่กระแสความนิยมยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับ กระปุก พัชรา ซึ่งนอกจากผลงานการแสดงจะถูกใจเหล่าแฟนคลับแล้ว แฟชั่นทริปทะเลของเธอนั้นยังมีเอกลักษณ์สุด ๆ หยิบตัวไหนมาใส่ก็ปังจนหาที่ติไม่ได้ และแต่ละลุคจะสวยกรุบทำคนดูหลงรักขนาดไหนต้องไปดูเลย

เปิดด้วยลุคแรกก็เผ็ดจนต้องซู้ดปากแล้ว กับการหยิบเอาชุดบิกินีเว้าสูงแบบเกาะอกสีดำมาใส่ เผยให้เห็นหุ่นจึ้ง ๆ หน้าท้องแบนราบ และหน้าผมสวยสับ แถมอินเนอร์การโพสท่ายังให้ฟีลนางแบบมือโปรสุด ๆ เห็นแล้วต้องชอบสาวคนนี้แน่นอน

ต่อด้วยลุคแซ่บแบบเกาหลีเกาใจ กับชุดบิกินีสีฟ้าที่ถูกทับด้วยเสื้อคลุมด้านบนเบา ๆ บอกเลยว่าชุดนี้ขับผิวขาวให้ดูสว่างมาก ดูเหมาะดูเข้ากันแบบไม่มีอะไรกั้น แถมยังโชว์ให้เห็นหน้าอกนิด ๆ รับกับหุ่นสวยเซี๊ยะ ทำคนดูต้องส่งไลค์ให้ตาม ๆ กัน

ต่อกันที่แอบเซ็กซี่กับการหยิบเอาชุดว่ายน้ำสีเขียวมินต์มาใส่ และทับด้วยกระโปรงดีเทลตาข่าย ให้ฟีลน่าค้นหามาก ๆ แถมยังดูสวยแซ่บด้วยการเว้าให้เห็นสัดส่วนเป๊ะปังไปอีก งานนี้ไม่รู้จะมองตรงไหนก่อนดี หน้าก็สวย ชุดก็แซ่บ แถมท่าโพสยังจึ้งคูณสิบ

มาถึงลุคที่ต้องบอกว่าน่ารักมากเห็นแล้วต้องกดเซฟจริง ๆ กับชุดว่ายน้ำสีส้มที่ทับด้วยกระโปรงลายสีเขียว เพิ่มความปังด้วยหมวก และกระเป๋า มองดูรวม ๆ แล้วทำหลงเหลือเกิน บอกเลยสาวหลายคนต้องแอบอิจฉาองศาความสวยทุกมุมของเธออย่างแน่นอน

ปิดท้ายด้วยลุคเผ็ดพริกยกสวน กับการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำสีเขียว ซึ่งเผยให้เห็นอกอึ๋มเต็มตา กับหุ่นเพรียวบาง ประกอบกับการโพสท่าเผลอทัดผมนิด ๆ และพอยท์ขาหน่อย ๆ ท่ามกลางแสงส้มของพระอาทิตย์ตกดิน งานนี้ต้องเรียกว่าเริ่ดยกเฟรมเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @kapookphat