จากกรณี​ดราม่าเดือดของเน็ตไอดอลสาวสวยสุดเซ็กซี่ “น้องคะแนน” ที่นำชื่อ-สกุลจริงของ “จอย กนกญาดา” ไปแอบอ้างสวมรอยกว่า 7 ปี เพื่อรับงานอีเวนต์​ต่างๆ และออกใบกำกับภาษี จนจอยถูกออกหมายเรียกจากกองปราบปราม​ และทางสรรพากรเรียกเก็บภาษี

ภายหลังต่อมา สาวจอย (ผู้เสียหาย) ได้ออกมาร้องทุกข์ผ่านรายการถกไม่เถียง โดยเล่าว่า ตนรู้จักกับคะแนนมานานแล้ว ซึ่งเป็นสาวประเภทสองรุ่นพี่ที่โรงเรียนเก่า คะแนนได้เข้ามาขอยืมชื่อตนและนามสกุลจากบัตรประชาชน ซึ่งให้เหตุผลว่าถูกโฉลก ส่วนด้านสาวคะแนนยอมรับว่ากระทำจริง เนื่องจากมีความเชื่อจากหมอดูที่ทักว่าหากใช้ชื่อคนนี้ มีหน้าตาลักษณะนี้ จะทำให้ชีวิตปัง และเข้าวงการได้ ตนจึงนำมาใช้จนกระทั่งประสบความสำเร็จในชีวิตมากมาย พร้อมรับผิดทุกอย่างและยินดีจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น พร้อมประกาศว่าตนได้เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ให้ไม่เหมือนกับจอยแล้ว จาก “กนกญาดา จิตรอำพัน” เป็น “กนกญาดา จิตตอำพน

ล่าสุด “จอย กนกญาดา” เจ้าของชื่อตัวจริง ได้ออกมาแชร์ภาพจากในรายการข่าวถกไม่เถียงที่เธอไปออกกับคู่กรณี ผ่านบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความตัดพ้อว่า “คือทุกอย่างมันเกิดขึ้นไว้มากจริงๆ ถ้ามีเวลาเตรียมตัวมากกว่านี้ ก็คงจะดีกว่านี้ ไม่คิดเลยว่ามันจะกระชั้นชิดขนาดนี้ นอยด์อะ ไม่มีเวลาได้เรียมตัวอะไรเลย แม้แต่หน้า ผม ชุด โอ้ย แล้วคือตัวเราเองก็พูดไม่เก่งอยู่แล้ว ไม่ได้ทันเรียบเรียงข้อมูลอะไรเลยด้วย ทุกอย่างสแตนด์บายรอตรงหน้าแล้วอะฮือ เศร้ามาก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kanokyada_enjj